MDCS Mùa Xuân 2017: YG và GAM, trận đấu gay cấn tới phút cuối cùng

13/03/2017 15:00 GMT+7

Trong khi đó, ROG Friends để thua trước eHub United khiến họ mất dần hy vọng leo hạng của mình tại giải lần này.

Kết thúc tuần thi đấu thứ nhất của lượt đi giải MDCS Mùa Xuân 2017, 2 đội tuyển đã nắm chắc xuất tham gia vòng trong là Gigabyte Adonis Marines, Young Generation và eHub United với tỉ số lần lượt là 8 - 0, 6 - 2 và 6 - 3. Trong khi đó, Ultimate vẫn bám sát tại hạng 4 với 5 thắng và 4 thua, nhưng 3 đối thủ tiếp theo của họ lại là những đội tuyển đang đứng đầu bảng nên họ khó có thể chen chân lên top 3 tại giải Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp Việt Nam được.

ROG Friends đã đánh mất cơ hội leo hạng của mình khi thất bại đầy cay đắng trước eHub United vào Chủ Nhật tuần rồi nên 2 trận thắng liên tục trước đó chẳng mang lại hiệu quả bao nhiêu cả. Trong trận đấu này, FFQ đã thành công gỡ hòa 1 - 1 trước EHU sau trận thắng chóng vánh tại ván 2 chỉ sau 27 phút thi đấu. Tới ván thứ 3, Warzone di chuyển sai lầm nên bị hạ gục một cách chóng vánh, và nhà lính đường giữa cũng có số phận tương tự. Sau đó, EHU cụ thể hóa lợi thế này khi lần lượt hạ gục Baron, một lần nữa hạ gục Pháp Sư chủ lực Warzone đẩy thẳng đường giữa và ấn định tỉ số 2 - 1.

Trước đó, vào 19h ngày 11.3 đã diễn ra trận đấu cực kì nảy lửa giữa 2 đội tuyển đang ‘làm mưa làm gió’ giải đấu là Young Generation và Gigabyte Adonis Marines. Trong lần đụng độ tại lượt đi, YG đã khiến GAM phải toát mồ hôi khi xém tí đã giành chiến thắng và lần này cũng thế. GAM đã vượt lên dẫn trước 1 - 0 nhờ sự tỏa sáng của Levi và Optimus, nhưng sau đó các thành viên YG đã thi đấu gắn kết hơn và gỡ hòa 1 đều thành công.

Tới ván đấu quyết định, chỉ vì nôn nóng ra phòng thủ khi 4 thành viên GAM đang phá hủy trụ 3 tại đường trên, Nevan đã lao ra một mình và bị hạ gục gay lập tức, tất nhiên cả nhà lính cũng chung số phận với anh từ khá sớm. Sau đó GAM đã có một pha đứng canh YG mắc sai lầm nhưng đối phương đã biết và lui lại. Nhưng hành động tiếp theo của YG ra Baron đã khiến họ phải trả giá, khi Optimus sử dụng chiêu cuối dịch chuyển cùng 4 thành viên còn lại đập bể nhà chính của đối phương và bảo toàn thành tích bất bại của mình thành công.

Trận đấu giữa Young Generation và Ultimate vào ngày Chủ Nhật tuần trước đã bị hoãn lại, và theo như thông báo của BTC sẽ dời lại vào tuần này nhưng vẫn chưa rõ ngày tái đấu của 2 đội. Sau đây là lịch thi đấu chi tiết của tuần thi đấu cuối cùng của giải MDCS Mùa Xuân 2016:

Ngày
Giờ
Trận đấu

Ngày 15.3

16:00

Gigabyte Adonis Marines vs Next Gen

19:00

Young Generation vs ROG Friends

Ngày 16.3

16:00

Cantho Cherry vs Next Gen

19:00

Gigabyte Adonis Marines vs eHub United

Ngày 18.3

13:00

eHub United vs Ultimate

19:00

Gigabyte Adonis Marines vs Cantho Cherry

19:00

Young Generation vs Next Gen

Ngày 19.3

13:00

Young Generation vs eHub United

16:00

Gigabyte Adonis Marines vs Ultimate

19:00

ROG Friends vs Cantho Cherry

ROG Friends vs eHub United: 1 - 2

Young Generation Gigabyte Adonis Marines: 1 - 2

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến các giải Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.