AORUS CyberCore Cup: Đội đại diện CyberCore Gaming Tân Phú lên ngôi vô địch

10/01/2018 10:07 GMT+7

Với sự tài trợ của nhà tài trợ AORUS, giải đấu này đã thu hút 32 đội tuyển đại diện 32 phòng máy ở nhiều khu vực như TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Đồng Tháp, Tiền Giang, Bạc Liêu, ...

Bắt đầu khởi tranh vào ngày 24.12.2017, AORUS CyberCore Cup là giải đấu Liên Minh Huyền Thoại dành riêng cho các phòng máy mang thương hiệu của CyberCore. Với sự tài trợ của nhà tài trợ AORUS, giải đấu có tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 triệu đồng đã thu hút 32 đội tuyển đại diện 32 phòng máy ở nhiều khu vực như TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Đồng Tháp, Tiền Giang, Bạc Liêu, ...
Có thể nói rằng vòng loại là một ngày thi đấu khá căng thẳng với thể thức loại trực tiếp BO1. Từ 32 đội tuyển tham dự tranh tài chỉ để chọn ra 8 đội tuyển xuất sắc nhất bước vào vòng trong diễn ra vào ngày 30/12. Tới vòng tứ kết, các trận đấu đều tổ chức theo thể thức BO3 nên các đội đã thi đấu thận trọng hơn trước với những màn rượt đuổi tỉ số khá ấn tượng.
Xem lại các trận đấu Vòng tứ kết tại đây.
Tới ngày thi đấu vòng chung kết, bốn đội tuyển sáng giá cho chức vô địch đã đem đến cho khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những pha giao tranh kịch tính, hay những pha phản gank khiến người xem phải kinh ngạc. Vòng đấu cuối cùng này chỉ khép lại khi pha giao tranh cuối giữa đội tuyển FOX Gaming và CyberCore Gaming Tân Phú. Theo đó, CyberCore Gaming Tân Phú đã hạ gục 4 thành viên của đối thủ để giành chiến thắng một cách nhanh chóng ới tỉ số cách biệt là 2 - 0.
Xem lại các trận đấu Vòng chung kết tại đây.
Như vậy, kết quả chung cuộc của giải đấu AORUS CyberCore Cup sau 2 tuần thi đấu như sau:
- Vô địch: đội đại diện phòng máy CyberCore Gaming Tân Phú (398 Tân Kỳ Tân Quý, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú) với giải thưởng trị giá 3.000.000 đồng cùng 01 card đồ họa GTX1060 6GB.
- Hạng nhì: đội đại diện phòng máy PSM Gaming Fox (311 Trần Bình Trọng, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú) với giải thưởng trị giá 4.000.000 đồng.
- Hạng ba: đội đại diện phòng máy CyberCore Gaming Thanh Thái (102/7A ấp Tân Thành, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn) với giải thưởng trị giá 2.000.000 đồng.
- Hạng tư: đội đại diện phòng máy CyberCore Gaming Hoàng Quân (13 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân) với giải thưởng trị giá 1.000.000 đồng.
Ngoài ra còn có 4 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 500.000 đồng dành cho 4 đội tuyển:
- Đội đại diện phòng máy CyberCore Gaming TH Kingdom (1850 Nguyễn Ái Quốc, KP6, phường Trung Dũng, thành phố Biên Hòa).
- Đội đại diện phòng máy CyberCore Gaming IRIS (26 Ngô Bệ, phường 13, quận Tân Bình).
- Đội đại diện phòng máy CyberCore Gaming SAT (212 Liên tỉnh 5, phường 6, quận 8).
- Đội đại diện phòng máy CyberCore Gaming Nguyễn Thị Thập (539 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, quận 7).
Với mong muốn phục vụ cộng đồng game thủ, đồng hành cùng các chủ phòng máy trong hệ thống chăm sóc khách hàng, CyberCore sẽ tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động, giải đấu hoành tráng hơn trong 2018. Các bạn có thể vào fanpage của CyberCore tại đây để có thể theo dõi các giải đấu của hệ thống phòng máy này trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.