Eagle Gaming - Phòng máy đầu tiên trang bị màn hình 'chất' Aorus AD27QD

22/03/2019 12:51 GMT+7

Không những trang bị màn hình Aorus AD27QD cực kì “xịn sò”, Eagle Gaming còn đón đầu xu hướng mới với cấu hình chạy card đồ họa mới ra mắt Gigabyte GTX 1660Ti.

Tọa lạc tại 545 Điện Biên Phủ, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai, phòng máy Eagle Gaming là phòng máy đầu tiên tại Việt Nam sở hữu những chiếc màn hình cao cấp AD27QD đến từ thương hiệu “thần chim” Aorus của Gigabyte. AD27QD sử dụng tấm nền IPS, thiết kế đẹp mắt, siêu ngầu, chất lượng hoàn thiện tốt cho đến khả năng hiển thị vô cùng ấn tượng.
Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến cấu hình máy bắt kịp thời đại với card đồ họa Gigabyte GTX 1660Ti và Gigabyte RTX 2060. Những game thủ đam mê đấu game chắc chắn sẽ cực kì thích thú với dàn máy thi đấu sử dụng gear Aorus cực kì hầm hố, đủ sức thỏa mãn bất kì game thủ nào chỉ trong lần đầu tiên trải nghiệm.
Phòng máy đạt chuẩn Nvidia này sử dụng 3 cấu hình máy, bao gồm cấu hình dành cho ghế Couple với i3 8100, GTX 1660Ti; ghế Soffa với i5 9400F, GTX 1660Ti và cuối cùng là ghế thi đấu với i7 8700, RTX 2060 WindForce Gaming OC cùng màn hình 27 inch Aorus AD27QD, 144Hz. 
Cấu hình chi tiết:
Là một phòng máy cao cấp, Eagle Gaming còn phục vụ cho game thủ “tận chân răng” với menu đa dạng, phong phú những món ăn ngon cũng như thức uống để game thủ có thể vừa chơi game, vừa thưởng thức. Đặc biệt, sau những giờ phút chơi game căng thẳng, game thủ còn có thể thỏa sức nhìn ngắm những linh kiện chất lừ hay những con Robot Aorus cực ngầu được trưng bày trong tủ kính.
Nhìn chung, với cấu hình cao cấp, những dịch vụ chất lượng, cùng giá cả phải chăng (nhiều ưu đãi đặc biệt khi bạn đăng kí hội viên), Eagle Gaming chắc chắn sẽ là phòng máy đáp ứng triệt để nhu cầu của các game thủ. Bên cạnh đó, đây còn hứa hẹn sẽ là sân chơi eSports lành mạnh với những giải đấu hấp dẫn dự kiến sẽ diễn ra trong thời gian tới.
Một số hình ảnh khác về Eagle Gaming:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.