Nhím Gaming: Phòng máy siêu anh hùng vừa 'giáng thế' tại Quận 7

Khương Duy
Khương Duy
04/04/2019 07:34 GMT+7

Với cấu hình máy cao cấp cùng không gian được thiết kế "bắt trend" siêu anh hùng Marvel, Nhím Gaming hứa hẹn là điểm vui chơi độc đáo cho game thủ khu vực Quận 7.

Vào ngày 2.4 vừa qua, phòng máy Nhím Gaming - tọa lạc tại địa chỉ 338 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM - đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động. Toàn bộ phòng máy này được lên ý tưởng thiết kế, thi công và lắp đặt bởi nhà thầu WAYS - đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh/lắp đặt phòng máy.

Nhím Gaming đã chính thức khai trương và đón game thủ vào ngày 2.4 vừa qua

Được cộng đồng game thủ ưu ái gọi bằng cái tên "siêu anh hùng", Nhím Gaming là một phòng máy được thiết kế dựa trên cảm hứng từ thế giới giả tưởng về các siêu anh hùng của Marvel với không gian được trang trí tỉ mỉ bằng các mảng màu và những biểu tượng siêu anh hùng quen thuộc như Iron Man, Spider Man, Captain America,... Có thể nói rằng đây là động thái "bắt trend" khá tốt của Nhím Gaming trong bối cảnh các bộ phim về siêu anh hùng của Marvel đang gây sốt trên toàn thế giới.

Phòng máy được thiết kế và thi công bởi WAYS với hình tượng từ các siêu anh hùng Marvel

Anh Nguyễn Trọng Nghĩa - chủ phòng máy Nhím Gaming - chia sẻ: "Nhím Gaming chắc chắn sẽ mang tới những trải nghiệm mới mẻ cho các game thủ, đồng thời với việc lấy cảm hứng từ các siêu anh hùng thì chúng tôi cũng mong muốn mỗi game thủ đều có thể trở thành nhân vật chính - nhân vật anh hùng trong chính cuộc đời của mỗi người". Ngoài ra, anh Nghĩa còn bật mí một điều thú vị rằng tên gọi của Nhím Gaming được đặt dựa theo tên gọi thân mật từ bà xã của anh!

Không chỉ mang dáng dấp của các siêu anh hùng mạnh mẽ, Nhím Gaming còn tạo được dấu ấn đến từ dàn 50 máy trạm cấu hình mạnh mẽ đủ sức chiến hầu hết các game bom tấn ở thời điểm hiện tại, cùng menu với hàng tá món ngon phù hợp với cộng đồng game thủ. Nhím Gaming được thiết kế thành 2 khu vực riêng biệt là khu vực thường (30 máy) và khu vực VIP (20 máy), mỗi khu vực này lại sở hữu một cấu hình máy khác nhau, đủ để đảm bảo chất lượng trải nghiệm cho game thủ. Và mặc dù cả 2 khu vực này đều không cho hút thuốc lá, nhưng Nhím Gaming cũng đã khá tâm lý khi dành riêng khu vực hành lang cho các game thủ "nhả khói".

Cấu hình chi tiết dàn máy của Nhím Gaming:
 
Cấu hình
Phòng thường
Phòng VIP
 Mainboard
 Colorful B360 SK 1151 V2
 Colorful B360 SK 1151 V2
CPU
 Intel Core i3-8100 (3.6Ghz)
 Intel Core i3-8100 (3.6Ghz)
RAM
 8GB DDR4 Bus 2666 Team Cao Cấp
 16GB (8GBx2) DDR4 Bus 2666 Team Cao Cấp
 
 VGA
 Colorful GTX 1050Ti 4GB
 Colorful GTX 1060 6GB
Mouse
 Motospeed V50 LED RGB chuyên PUBG
 Fulhen G90 Gaming
Keyboard
 Edra EK 307 cơ quang siêu mạnh mẽ
 Motospeed K98 LED RGB có kê tay
Tai nghe
 Eblue 971 giả lập 7.1
 Dareu Eh722s Black 7.1
Màn hình
 MSI Gaming Optix AG32C 32' cong 165Hz
 Acer 32" Cong 144Hz - Độ phân giải 2K

Có thể thấy được cấu hình máy tại Nhím Gaming đã đạt tới chuẩn ở mặt bằng chung của những gaming center cao cấp trong thời điểm hiện tại. Việc kết hợp combo CPU i3 8100 cùng VGA 1050Ti/1060 và RAM 8GB/16GB chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm game online khá tuyệt vời. Bên cạnh đó, dàn màn hình 32 Inch với chất lượng hiển thị Full HD (MSI Gaming Optix AG32C 32' cong 165Hz cho phòng thường) và 2K (Acer 32' Cong 144Hz cho phòng VIP) cũng giúp cho game thủ dễ dàng có được nhiều pha combat - đọ súng đỉnh cao. Ngoài ra cũng phải nhắc tới dàn gaming gear: chuột - bàn phím - tai nghe... chất lượng cùng menu đồ ăn - đồ uống đa dạng và hợp khẩu vị game thủ.

Theo Thanh Niên Game khảo sát, giá giờ chơi ở Nhím Gaming ở mức khá hợp lý: 7.000 đồng/giờ chơi cho phòng thường và 10.000 đồng/giờ chơi cho phòng VIP. Bên cạnh đó trong tháng 4 này, Nhím Gaming còn mang tới hàng loạt chương trình khuyến mãi mừng khai trương như giảm giá giờ chơi, tặng quà, tặng giờ chơi, bốc thăm trúng thưởng,...

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Nhím Gaming tại đây.

Một vài hình ảnh bên trong Nhím Gaming:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.