Au Speed tung landing, ngày ra mắt cận kề

01/04/2017 17:16 GMT+7

Được cộng đồng quan tâm trong thời gian gần đây với lối chơi pha trộn giữa thời trang và đua xe, Au Speed tiếp tục lôi cuốn game thủ với trailer cực ấn tượng.

Như Thanh Niên Game đã thông tin trong các bài viết trước, Au Speed là game đua xe thời trang đầu tiên trên mobile xuất hiện tại thị trường Việt Nam, do VTC Mobile phát hành. AU Speed  sở hữu tạo hình nhân vật khá gần gũi với phong cách đáng yêu của Audition.

Tiếp đó phải kể đến nền đồ họa 3D tươi sáng bắt mắt, giao diện game, phòng chờ, khung cảnh thành phố rực rỡ,... chắc chắn khiến cộng đồng game thủ phải trầm trồ khen ngợi. Yếu tố này khá giống với tựa game online Zing Speed đang có trên thị trường.

Tuy nhiên, Au Speed không chỉ dừng lại ở việc cho game thủ đua xe, mà mở rộng ra nhiều yếu tố khác, như tính năng thời trang, nhạc nền theo chuẩn Audition. Trong game, người chơi sẽ được thưởng thức những ca khúc bất hủ của Audition một thời như  Aloha Cool hay 10 Minute,... cùng hàng trăm bài hát khác. Ngoài ra, Au Speed nổi trội với hệ thống thời trang độc đáo, đa dạng, thỏa sức sáng tạo cho cộng đồng game thủ.

Ngoài ra, AU Speed sở hữu hệ thống xe đua đa dạng, với hàng trăm loại khác nhau, từ cổ điển cho tới hiện đại. Cùng với đó, biểu lộ cảm xúc của các nhân vật trong game đươc biểu lộ khá chân thật, gần gũi.

Sau thời gian dài Việt hóa, mới đây, trailer chính thức của sản phẩm đã ra mắt. Kèm theo đó, trang landing cũng đã được thiết kế. Mới đây, theo tiết lộ của đơn vị vận hành, Au Speed sẽ ra mắt vào đầu tháng 4 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.