Kiếm Vũ Giang Hồ lộ ảnh Việt hóa, sẽ do VTC Mobile phát hành

12/03/2017 10:42 GMT+7

Dự kiến, game mobile tiên hiệp này sẽ ra mắt ngay trong tháng 3 này.

Kiếm Vũ Giang Hồ là game mobile thuộc thể loại nhập vai kế thừa tinh hoa của "đàn anh" Kiếm Vũ trên PC, trò chơi đã được nhà phát hành VTC Mobile đưa về thị trường Việt Nam cách đây không lâu. Phiên bản di động sẽ khắc họa chân thực thế giới tiên hiệp lung linh huyền ảo thông qua nền tảng đồ họa 2,5D với các tính năng vô cùng hấp dẫn, kỹ năng võ học đồ sộ cho phép người chơi tự do lựa chọn con đường của riêng mình ở Tam Giới, nơi những trận PK giữa: Tiên – Ma – Thần diễn ra liên tục.
Với 4 lớp nhân vật Phá Lang, Võ Ảnh, Phi Vũ, Vân Linh sở hữu các vũ khí và bộ kỹ năng chiến đấu riêng biệt, game mang đến phong cách chiến đấu đa dạng dành cho game thủ. Bên cạnh đó, người chơi cũng sẽ được chạm tay vào rất nhiều tính năng để phát triển nhân vật thông qua việc học kỹ năng, cường hóa trang bị, nâng cấp sức mạnh nhân vật thông qua hệ thống thú cưỡi, thần binh, kiếm vũ, thú nuôi, tâm pháp, pháp bảo… Tất cả đều là những yếu tố khiến người chơi bỏ nhiều thời gian tìm hiểu, khám phá.
Lối chơi của Kiếm Vũ Giang Hồ được đánh giá là "thuần" nhập vai. Game thủ có thể tự do đánh quái làm nhiệm vụ, vượt phụ bản để lên cấp hoặc thử sức trong hàng loạt chế độ chơi PvP, PK như Lôi Đài, Loạn Đấu, Tranh Đoạt Tài Nguyên, Công Thành Chiến, Hộ Tống Bang, Phe Chiến và đặc biệt là các hoạt động tranh đấu liên server…
Được biết, quá trình Việt hóa của Kiếm Vũ Giang Hồ đã gần như hoàn thiện, do đó nhiều khả năng trò chơi sẽ công phá thị trường game Việt ngay trong tháng 3 này.
Một vài hình ảnh Việt hóa của trò chơi:
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.