The King Of Fighters: World - Hậu bản của huyền thoại đối kháng

12/03/2017 20:00 GMT+7

The King Of Fighters: World sẽ là một sản phẩm "lai" giữa phong cách đối kháng và lối chơi nhập vai chiến đấu chống quái vật...

The King Of Fighters (KOF) - sản phẩm đến từ SNK - là cái tên quen thuộc với game thủ hâm mộ và yêu thích thể loại game đối kháng. Thương hiệu này đã đi qua một chặng đường hơn một thập kỷ để khẳng định tên tuổi và trở thành một trong những dòng game đối kháng nổi tiếng nhất thế giới.

Vào tháng 1 vừa qua, SNK tiếp tục giới thiệu tới cộng đồng game thủ sản phẩm hậu bản của series này có tên The King Of Fighters: World, và thay vì đi theo lối chơi đối kháng làm nên tên tuổi của cả dòng game thì sản phẩm mới này sẽ "lai" thêm các tính năng nhập vai (RPG). Mặc dù vậy, trò chơi vẫn giữ nguyên hệ thống nhân vật nổi tiếng, bối cảnh, âm nhạc cùng phong cách chiến đấu đã làm nên tên tuổi.

The King of Fighters: World được phát triển trên một engine 3D tối tân và người chơi sẽ di chuyển trong bản đồ 3D được thiết kế vô cùng đẹp mắt. Game thủ sẽ được khám phá một thành phố 3D lần đầu tiên trong series KOF. Bạn có thể gọi một chiếc taxi để đi đến nơi mình muốn, cùng bạn bè đi ăn, săn lùng tội phạm, hoặc mạo hiểm tham gia vào những cuộc đua xe bạt mạng, đồng thời bắt gặp những địa điểm/biểu tượng kinh điển của dòng game này.

Trong các hé lộ gần đây, có vẻ như The King Of Fighters: World sẽ không chỉ là những cuộc đối đầu giữa các game thủ với nhau, mà còn là trận chiến với vô số quái vật hung dữ khác. Trò chơi cũng đã hé lộ sẽ có 4 lớp nhân vật khởi đầu nhưng hiện tại mới chỉ công bố các thông tin cốt truyện về Miura Taka – một thiếu niên 20 tuổi thuộc dòng dõi cao quý.

Mới đây, hãng SNK đã chính thức thông báo mở cửa The King Of Fighters: World vào ngày 28.3 sắp tới, tuy nhiên đây sẽ là phiên bản thử nghiệm dành riêng cho người dùng iOS tại Trung Quốc. Game thủ ở Việt Nam hoặc các khu vực khác nếu muốn trải nghiệm game mobile này thì sẽ cần phải sử dụng một số thủ thuật “vượt rào” IP.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.