Assassin's Creed sắp được chuyển thể thành phim truyền hình

23/03/2017 11:11 GMT+7

Sau phiên bản điện ảnh, Assassin's Creed tiếp tục được Ubisoft đưa lên sóng truyền hình, nhiều khả năng do Netflix thực hiện.

Ubisoft là một trong những hàng làm game năng động nhất ở sân chơi điện ảnh, với sự đầu tư nghiêm túc, bài bản và có tính đường dài, khác hoàn toàn với cách chuyển thể phim từ game vốn có truyền thống "nửa mùa". Prince of Persia (Walt Disney sản xuất) là một minh chứng cụ thể, trong khi đó, Assassin's Creed của tài tử Michael Fassbender dù vẫn chưa đủ ấn tượng, nhưng cũng thể hiện được sự quyết tâm của Ubisoft ở sân chơi mới.
Với sự trưởng thành của Ubisoft Motion Pictures - đơn vị làm phim nằm dưới quyền quản lý trực tiếp của Ubisoft, hàng loạt dự án mới đã được "lên nòng" và đang trong quá trình triển khai: The Division (do Jessica Chastain và Jake Gyllenhaal thủ vai), Splinter Cell (Tom Hardy thủ vai), thậm chí, Farcry, Ghost Recon, Watch Dogs... cũng được đưa vào tầm ngắm của hãng.
Assassin's Creed thừa nguyên liệu để trở chuyển thể thành phim truyền hình
Mới đây, trong một cuộc trao đổi tại diễn đàn Reddit, Aymar Azaizia (Giám đốc nội dung Ubisoft) đã bất ngờ khẳng định về sự tồn tại của dự án phim truyền hình Assassin's Creed. "Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chẳng vội vàng gì cả, vì muốn tạo ra một sản phẩm mà toàn thể Ubisoft có thể tự hào" - ông chia sẻ thêm về tiến trình thực hiện bộ phim. 
Một số người hâm mộ đã liên đới về cuộc gặp gỡ, thỏa thuận hợp tác giữa Ubisoft và Netflix (một trong những đơn vị thành công nhất trong lĩnh vực truyền hình ở thời điểm hiện tại) vào những ngày cuối năm 2016 vừa ra, qua đó, dự đoán rằng chính gã khổng lồ Netflix sẽ đỡ đầu cho loạt phim Assassin's Creed hay thậm chí là nhiều dự án khác của Ubisoft.
Cuộc hợp tác giữa Ubisoft và Netflix sẽ mang đến nhiều điều đáng xem
Assassin's Creed là series game thành công nhất trong lịch sử vận hành của Ubisoft, tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu này đã ra mắt hàng chục phiên bản, được nhận diện rộng rãi trong cộng đồng game thủ toàn cầu. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.