Ghost Recon: Wildlands ra mắt thành công tại thị trường Anh Quốc

14/03/2017 14:07 GMT+7

Tom Clancy's Ghost Recon: Wildlands hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng doanh số tại vương quốc Anh trong tuần lễ đầu tiên ra mắt.

Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands là phiên bản mới nhất trong dòng game bắn súng - chiến thuật nhóm Tom Clancy's Ghost Recon. Ngay trong tuần lễ phát hành đầu tiên, trò chơi đã chiếm lĩnh ngôi đầu bảng xếp hạng 10 game đang bán chạy nhất tại vương quốc Anh. 
Thành tích này đã ngay lập tức giúp tựa game "soán ngôi vương" của siêu phẩm hành động - nhập vai  Horizon: Zero Dawn để giành lấy danh hiệu game ra mắt thành công nhất tại vương quốc Anh. Xếp thứ 3 là game sandbox Lego Worlds của hãng phát triển Traveller's Tales, đây là game cho phép người chơi xây dựng nên thế giới Lego đầy màu sắc cho riêng mình. 
Xếp ở vị trí thứ 4 là tuyệt tác The Legend of Zelda: Breath of the Wild trên hệ máy Wii U và Nintendo Switch. Đặc biệt nhất có lẽ là "lão tướng" Grand Theft Auto V vẫn giữ vững được phong độ khi chiễm chệ ở vị trí số 5, dù cho tựa game này ra mắt cũng đã "ngót nghét" 4 năm. 
Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands khi ra mắt cũng vấp phải nhiều bình luận trái chiều từ phía người hâm mộ, đồng thời bị chính phủ Bolivia than phiền vì sử dụng hình ảnh đất nước này theo hướng tiêu cực.
Thanh Niên Game sẽ có bài đánh giá chi tiết Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands để gửi đến bạn đọc trong thời gian tới. Dưới đây là danh sách 10 tựa game hiện đang bán chạy nhất tại thị trường vương quốc Anh. 
  1. Ghost Recon: Wildlands
  2. Horizon Zero Dawn
  3. Lego Worlds
  4. The Legend of Zelda: Breath of the Wild
  5. Grand Theft Auto V
  6. Nier: Automata
  7. FIFA 17
  8. Rocket League
  9. 1-2-Switch
  10. Call of Duty: Infinite Warfare
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.