Guardians of The Galaxy phiên bản game của 'thiên tài kể chuyện' tung trailer

31/03/2017 08:22 GMT+7

Với sự bảo chứng chất lượng từ hãng làm game mát tay Telltale Games, cuộc phiêu lưu của Guardians Of The Galaxy ở lĩnh việc game hứa hẹn sẽ sở hữu cái kết viên mãn.

Trailer chính thức của game Guardians Of The Galaxy
Ngành game và điện ảnh đang có một lịch sử hợp tác đáng thất vọng, đa phần các game được chuyển thể lên màn ảnh đều kém chất, tương tự, cũng hiếm có trò chơi ăn theo phim nào gây ấn tượng tốt cho người hâm mộ. Trong bối cảnh đó, hãng game Telltale Games nổi lên như một hiện tượng vô cùng đặc biệt. 
Kể từ khi nổi tiếng toàn cầu với game nhập vai chuyển thể The Walking Dead vào năm 2012 (phỏng theo loạt phim truyền hình cùng tên), Telltale Games được nhìn nhận như một trong những nhà làm game phiêu lưu point-and-click (dạng game phiêu lưu cổ điển) xuất sắc nhất toàn ngành. Điểm mạnh nhất của hãng, chính là khả năng dẫn dắt cốt truyện, tạo tình huống, cuốn người chơi vào những câu truyện đầy hấp dẫn. 
Sau thắng lợi mở màn, "bậc thầy kể chuyện" Telltale Games tiếp tục ra mắt hàng loạt sản phẩm game phiêu lưu có kết cấu tương tự. Trong đó, có rất nhiều sản phẩm vốn xuất thân từ phim ảnh: Game Of Thrones, The Wolf Among Us (Fable)...
Dự án tiếp theo của Telltale Games - Guardians Of The Galaxy - được ra đời trong niềm kỳ vọng cực cao của người hâm mộ. Có 3 yếu tố khiến trò chơi trở nên đáng mong đợi: phong cách của bộ phim quá phù hợp với Telltale Games; đây là lần đầu hợp tác giữa Marvel và Telltale Games; và, trò chơi đang dọn đường để bộ phim Guardians Of The Galaxy Vol 2 ra mắt thêm phần hoành tráng vào ngày 5.5.2017.
Trong đoạn trailer mới nhất, thay vì tập trung vào gameplay hoặc khoe mẽ các hiệu ứng đồ họa, Telltale Games đã mang lại nhiều trích đoạn đầy tính hài hước và "dị", để chứng tỏ đội ngũ biên kịch của họ đang thích nghi tốt với thế giới của Marvel như thế nào. Theo đánh giá của nhiều game thủ, sản phẩm tiếp theo của Telltale Games đang đi đúng hướng.
Được biết, Guardians Of The Galaxy phiên bản game sẽ ra mắt vào ngày 18.4.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.