Tom Clancy's Ghost Recon: Wildlands bán đắt như tôm tươi tại Nhật

20/03/2017 16:17 GMT+7

Tựa game Tom Clancy's Ghost Recon: Wildlands của Ubisoft có màn ra mắt cực kì thành công tại Nhật Bản.

Vào thứ tư tuần trước, công ty phân tích số liệu Media Create của Nhật đã đưa ra danh sách top 20 tựa game đang bán chạy nhất ở nước này. Theo đó, game hành động - chiến thuật nhóm Tom Clancy's Ghost Recon: Wildlands của Ubisoft  (phiên bản PS4) bất ngờ đứng đầu danh sách, vượt qua Kingdom Hearts HD 1.5 + 2.5 Remix và The Legend of Zelda: Breath of the Wild.
(Ảnh: Ubisoft)
Media Create cho biết, sở dĩ game bán chạy như vậy là vì trong đợt Open Beta, game thủ Nhật Bản đã trải nghiệm và rất hài lòng về trò chơi. Do đó, số lượng người chơi đặt trước game cũng tăng rất cao, bán được 89.791 bản, đây là con số vô cùng ấn tượng đối với một game phương Tây được phát hành tại thị trường "khó tính" như Nhật Bản.
Hiện tại, Tom Clancy’s Ghost Recon: Wildlands phiên bản digital (tải về) đang thống trị PlayStation Store tuần rồi. Vì vậy số lượng game bán ra chắc chắn còn cao hơn con số của Media Create báo cáo (chỉ tính riêng phiên bản đĩa).
Một tấm bảng quảng cáo For Honor hoành tráng tại Akihabara, Tokyo (Ảnh: DualShockers)
Trong một vài năm trở lại đây, Ubisoft đã nhận ra được tiềm năng của thị trường Nhật Bản, vì vậy, hãng đã thực hiện các chính sách quảng cáo, tiếp thị game cực kì nghiêm túc tại xứ sở mặt trời mọc. Hãng tích cực quảng bá game trên các phương tiện truyền thông truyền thống lẫn hiện đại. Game thủ Nhật Bản ngày càng đánh giá cao các trò chơi thế giới mở và Ubisoft đang biến thể loại game này trở thành trọng tâm của hãng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.