Rocket League ra mắt DLC 'ăn theo' phim The Fate of the Furious

02/04/2017 09:15 GMT+7

DLC mới của tựa game đua xe đá bóng vui nhộn Rocket League mang tên The Fate of the Furious.

Mới đây, hãng phát triển Psyonix đã công bố gói nội dung tải về (DLC) mới nhất cho "con gà đẻ trứng vàng" Rocket League của mình mang tên The Fate of the Furious. Đúng như tên gọi, DLC này sẽ quảng bá cho phim "bom tấn" The Fate of the Furious, phần mới nhất của loạt phim hành động - đua xe tốc độ nổi tiếng Fast and Furious.
Trailer giới thiệu DLC The Fate of the Furious
DLC The Fate of the Furious sẽ mang đến cho người chơi "chiến mã" Dodge Ice Charger, chiếc xe siêu ngầu được nhân vật Dominic Toretto (Vin Diesel thủ vai) sử dụng trong phần 8. DLC sẽ ra mắt vào ngày 4.4 tới với giá bán 1,99 USD bao gồm Dodge Ice Charger và mẫu bánh xe độc quyền và 6 đề can mới: Clean Cut, Crazy Sandwich, Flames, Rakugaki, Rally và CCCXL.
Phim điện ảnh The Fate of the Furious cũng sẽ ra rạp vào ngày 14.4 tới. Đây cũng không phải lần đầu tiên Rocket League quảng bá phim, trước đó, game cũng đã từng tung ra gói DLC Back to the Future với chiếc DeLorean hay chiếc Batmobile trong gói Dawn of Justice Car  để quảng cáo cho phim Batman v Superman: Dawn of Justice.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.