Shards Online công bố đổi tên sau giai đoạn thử nghiệm thành công

10/03/2017 10:18 GMT+7

Legend Of Aria sẽ là tên gọi mới của sản phẩm thế giới mở rất hấp dẫn này.

Shards Online là một game nhập vai thế giới mở với rất nhiều chi tiết mới lạ do Citadel Studios phát triển, trò chơi được cho là lấy cảm hứng từ các dòng game "huyền thoại" như MU Online hay Diablo. Bên cạnh việc cho phép game thủ khám phá thế giới một cách hết sức tự do, Shards Online còn cho phép người chơi làm bất cứ thứ gì mình muốn trong thế giới mở rộng lớn đó.
Vào năm 2014, Shards Online đã kêu gọi cộng đồng game thủ góp vốn để hoàn thiện game, trò chơi cũng đã từng mở phiên bản thử nghiệm ( với giá "quyên góp" 75 USD) vào khoảng thời gian cuối 2015 - đầu 2016. Đợt mở cửa thử nghiệm gần đây nhất của Shards Online chính là vào ngày 13.1.2017 vừa qua, trò chơi cũng đạt được những bước tiến đáng kể trong đợt mở cửa này.
Mới đây tại hội chợ PAX East, Citadel Studios bất ngờ công bố rằng Shards Online sẽ 'thay tên đổi họ' sau nhiều năm phát triển, và tên gọi mới của trò chơi sẽ là Legend Of Aria, đương nhiên trang chủ quen thuộc của sản phẩm này cũng sẽ chuyển sang tên miền mới.
Citadel Studios cho biết, đây không chỉ là việc đổi tên đơn thuần, bởi lẽ cả thế giới ảo bên trong game cũng có những khác biệt rõ ràng, đặc biệt là về phần bản đồ, hứa hẹn sẽ đem đến cho game thủ những vùng đất mới để khám phá, những trận chiến mới gam go hơn rất nhiều. Do đó, khi trò chơi đã mở thêm các tính năng mới và thay đổi các tính năng cũ, thì cái tên cũ đã không còn 'hợp' với nó nữa.
Với động thái đổi tên game này, cùng các bước tiến đáng kể trong đợt thử nghiệm vừa qua, nhiều khả năng Legend Of Aria sẽ chính thức mở cửa rộng rãi trong mùa hè năm nay.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.