Tera Online 'lên sàn' PS4 và Xbox One trong năm nay

11/03/2017 16:00 GMT+7

Được biết, các phiên bản này cũng sẽ hoàn toàn miễn phí, do vậy game thủ khắp thế giới có thể chơi khá dễ dàng.

Tera Online là game client MMORPG đình đám do Bluehole Studios - Hàn Quốc phát triển. Trò chơi đã được phát hành tại xứ sở Kim Chi vào năm 2011, và "tiến công" thị trường phương Tây 1 năm sau đó. Tera Online cũng chính thức chuyển sang hình thức miễn phí (free-to-play) vào năm 2013 và trở thành dấu mốc quan trọng trong việc chinh phục thị trường Phương Tây, bất chấp việc các phiên bản ở thị trường Châu Á lần lượt đóng cửa trong năm 2015 (Hàn Quốc) và 2016 (Trung Quốc).
 
 
Cách đây vài giờ, hãng En Masse Entertainment vừa đăng tải thông báo rằng trò chơi sẽ được phát hành cho cả PS4 và Xbox One trong năm nay. Đại diện hãng này cho biết, dù phiên bản PC của Tera đã hỗ trợ tay cầm, tuy nhiên trò chơi vẫn sẽ được thiết kế lại phần điều khiển cho người dùng console cùng với giao diện người dùng.
 
 
Giám đốc điều hành En Masse Entertainment - Sam Kim - đã đưa ra một bình luận "bên lề" thông báo: "Quãng thời gian 5 năm qua của Tera thật là tuyệt vời. Chúng tôi sở hữu một lượng fan trung thành không tưởng và ngày càng phát triển trên PC. Vì thế, đội ngũ sản xuất rất nóng lòng để chia sẻ Tera với những người chơi hoàn toàn mới trên các máy console.
Mọi thành viên ở En Masse Entertainment và Bluehole đang nỗ lực hết mình, để đảm bảo rằng những người chơi game console sẽ được trải nghiệm Tera một cách tốt nhất và có thể thưởng thức nhiều nội dung đa dạng trong game."
 
 
Dự kiến, Tera Online sẽ chính thức bước lên PS4 và Xbox One vào thời điểm quý III - IV năm nay, các nội dung thay đổi/cập nhật trong phiên bản console này hiện vẫn chưa được công bố chi tiết.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.