Kha'Zix, Graves và Rengar sẽ phải khóc thét khi gặp những 'hung thần' này

27/03/2017 14:15 GMT+7

Cụ thể hơn, 3 vị tướng đi rừng sắp được tăng sức mạnh đột biến đều được tăng sức mạnh khá nhiều tại máy chủ thử nghiệm PBE của phiên bản 7.7.

Khoảng thời gian gần đây, không ai không khó chịu vì sự xuất hiện của 3 gã ‘quái thú’ trong vị trí đi rừng của Liên Minh Huyền Thoại là Kha’Zix, Graves và Rengar. Và có lẽ cảm thấy đã quá đủ, nên Riot Games đang có dự định tạo ra những ‘siêu nhân’ mới có thể đối trọng với những vị tướng kể trên.

Và những vị siêu nhân mới sẽ là Amumu, Nunu và Jarvan IV. Trước đây, Amumu và Nunu gần như mất dạng trong vị trí đi rừng vì không có lượng sát thương cao hoặc không thể dọn lính rừng nhanh chóng. Trong khi đó, Jarvan IV cũng đang vật lộn trong rừng vì vừa là cận chiến và cũng khó có thể đối đầu với những vị tướng cơ động khác. Nhưng không phải lo, vì phiên bản 7.7 sắp ra mắt sắp tới họ đều được ưu ái khá nhiều khi các chiêu thức của họ đều được tăng sức mạnh cả.

Có lẽ người được tăng sức mạnh nhiều nhất là Amumu, khi khả năng làm giảm kháng phép của cậu nhóc xác ướp này được tăng đáng kể. Cụ thể hơn, tất cả những chiêu thức hoặc đòn đánh thường sẽ áp dụng hiệu ứng nguyền rủa lên mục tiêu trong 3 giây. Nội tại Cú Đập Nguyền Rủa mới sẽ khiến mục tiêu nhận 10% sát thương chuẩn từ bất kì nguồn sát thương phép nào lên họ. Chưa hết, chiêu Giận Dữ (E)Lời Nguyền Của Xác Ướp U Sầu (R) cũng đều áp dụng hiệu ứng nguyền rủa lên mục tiêu trúng phải.

Với khả năng tăng lượng sát thương lên các mục tiêu dính hiệu ứng nguyền rủa, Amumu có thể dọn rừng một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Nhưng quan trọng hơn hết, tất cả chiêu thức của chú nhóc xác ướp này đều gây sát thương phép, thế nên không những các bãi lính rừng mà các vị tướng khác nếu đối đầu với Amumu cũng cần phải dè chừng vì lượng sát thương chuẩn khổng lồ sẽ nhận vào. Theo dự đoán, chỉ cần lên 1 hay 2 trang bị như Gậy Đầu Lâu hoặc Mặt Nạ Đọa Đày Liandry thì hiếm có vị tướng nào dám tay đôi với cậu ta cả.

Tiếp đến là Nunu, dù rằng trước đây đã được tăng sức mạnh nhẹ tại phiên bản 6.20 nhưng có vẻ vẫn chưa ‘đâu vào đâu’ nên anh ta sẽ được cập nhật thêm một lần nữa. Trước đây, nội tại Nhìn Xa Trông Rộng giúp Nunu sử dụng một chiêu mà không tốn năng lượng sau khi đánh tay 5 lần. Và giờ đây, nội tại này vẫn cung cấp khả năng sử dụng chiêu thức miễn phí, nhưng cùng đó sẽ cường hóa cho chiêu thức sử dụng. Ví dụ như sử dụng Nuốt Chửng (Q) sẽ tăng 160 sát thương và hồi thêm 50 máu. Sử dụng Sôi Máu (W) sẽ tăng thêm 1% tốc độ di chuyển và 5% tốc độ đánh. Cầu Tuyết (E) tăng thêm 40 sát thương và thêm 5% giảm tốc độ di chuyển của mục tiêu. Và Tuyệt Đỉnh Băng Giá (R) sẽ tăng thêm sát thương tối đa lên tới 250.

Với những thay đổi kể trên, Nunu đã được tăng sức mạnh toàn diện thông qua nội tại mới và giúp hắn có thể đi rừng tốt hơn trước khá nhiều. Tuy nhiên hãy lưu ý rằng khả năng cường hóa này chỉ hoạt động nếu người chơi đã tấn công 5 lần trước đó.

Và cuối cùng là Jarvan IV, chiêu Hoàng Kim Giáp (W) sẽ tăng thêm khả năng tạo giáp máu dựa theo lượng máu tối đa, tương tự như Vi. Nhờ đó, vị tể tướng của Demacia có thể hưởng lợi khá nhiều từ những trang bị tăng máu vừa tăng sát thương như Móng Vuốt Sterak, Rìu Đen hay Rìu Mãng Xà. Vừa ‘trâu’ vừa tấn công tốt sẽ giúp Jarvan IV có khả năng trở lại đấu trường công lý và hoàn toàn chẳng sợ 3 gã ‘hung thần’ kể trên chút nào mỗi khi đối đầu.

Hãy cùng đón chờ sự trở lại hoành tráng thông qua những thay đổi mới này của Amumu, Nunu và Jarvan IV trong Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.