Trang bị trấn phái của Xạ Thủ sẽ được 'tân trang' vào giữa mùa giải 2017

28/03/2017 15:00 GMT+7

Ngoài ra, Meddler - trưởng nhóm thiết kế lối chơi LMHT cũng chia sẻ một số cảm nghĩ của mình về Galio, cũng như cơ chế giúp chiêu thức có khả năng gây chí mạng.

Sau thời gian ngắn ra mắt tại máy chủ Liên Minh Huyền Thoại chính thức, Galio đã được mọi người đón nhận khá nồng nhiệt khi tỉ lệ chọn tăng đột biến từ 0.18% tại phiên bản 7.5 lên tới 5.97% tại 7.6 (theo thống kê từ trang championgg). Một phần cũng do bộ chiêu thức mới của Galio sau khi được làm lại tỏ ra thú vị, hiệu quả và đặc biệt là ‘ngầu’ hơn trước khá nhiều nên khiến vị tướng này được ưa chuộng hơn.

Tuy được thiết kế để đi đường giữa và đường trên, nhưng cũng không ít người thích đi rừng bằng Galio

Sau khoảng thời gian quan sát gần đây, Meddler - Trưởng nhóm thiết kế lối chơi LMHT - nhận thấy rằng Galio đang thể hiện rất tốt tại vị trí đường trên, đường giữa và hỗ trợ. Tuy nhiên nếu xét theo khía cạnh đội hình của đội, Galio sẽ chơi tốt nhất tại đường giữa, nhưng nếu đồng đội cần một thành viên hỗ trợ trong những pha giao tranh từ xa thì tất nhiên gã Vệ Thần Khổng Lồ này sẽ phù hợp tại đường trên hơn. Nhưng nếu điều khiển vị tướng này tốt hơn, các bạn có thể tham khảo những mẹo nhỏ và khả năng thực sự của Galio trong bài viết này.

Cần phải lên trang bị nào trước luôn là việc khiến Xạ Thủ phải đau đầu

Tại một diễn biến khác, hiện nay vẫn còn có khá nhiều ý kiến rằng Xạ Thủ giờ đây vẫn còn khá yếu nếu so sánh với những lớp tướng khác. Dù rằng Riot Games đã tăng nhẹ sức mạnh cho một vài tướng trong vài phiên bản gần đây, thế nhưng điều này chỉ như ‘muối bỏ bể’ mà không mang lại nhiều tác dụng cho lắm.

Vì vậy Meddler đã quyết định rằng sẽ thay đổi một số trang bị dành riêng cho Xạ Thủ vào Giữa Mùa Giải 2017, dù rằng trước đây lớp tướng này đã được thay đổi các trang bị ‘trấn phái’ của mình vào Tiền Mùa Giải 2016. Cụ thể hơn, những thay đổi về trang bị sẽ tập trung về lối lên đồ chí mạng cũng như một số trang bị phòng thủ. Thông qua những trang bị này, họ sẽ được nâng cấp cả công và thủ và có thêm công cụ để chống đỡ những con ‘quái thú’ đường trên hay đường giữa mà đồng đội đã vô tình tạo nên.

Sát thương khủng khiếp khi chiêu W của Jinx có thể chí mạng

Song song đó, Riot Games cũng đang thử nghiệm ý tưởng các chiêu thức cũng có thể gây sát thương chí mạng tương tự như những đòn đánh tay, và điều này đang được thử nghiệm tại máy chủ thử nghiệm PBE với chiêu Giật Bắn (W) của Jinx. Theo đánh giá của Meddler, ý tưởng này trông khá hứa hẹn nhưng vẫn chưa thật sự cân bằng cho lắm. Thế nên khả năng chí mạng bằng chiêu thức vẫn sẽ cần thử nghiệm thêm một thời gian nữa, rồi sau đó các nhà phát triển mới quyết định rằng cơ chế này có nên xuất hiện hay không.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.