360mobi Ngôi Sao Bóng Đá Mobakasa: Bạn sẽ Quản lý Real Madrid hay FC Bayern?

30/03/2018 14:31 GMT+7

Bạn có biết, Real Madrid và Bayer Munich là 2 câu lạc bộ nổi tiếng được FiFPro ủy quyền chính thức cho 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá Mobakasa. Bạn có biết, Real Madrid và Bayer Munich là 2 câu lạc bộ nổi tiếng được FiFPro ủy quyền chính thức cho 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá Mobakasa.

Đặc biệt hơn so với những game bóng đá khác trên di động, đó là điều mà 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá Mobakasa đã thực hiện hết sức thành công và độc đáo. Ngay từ những thông tin đầu tiên, thông tin về một game bóng đá đa tính năng đã nhanh chóng tạo sự thu hút.
Để rồi, cộng đồng game thủ phải choáng ngợp với hàng loạt hình ảnh cầu thủ khá chân thực với những C.Ronaldo, Benzema, A. Robben,... cho tới lối chơi kết hợp giữa quản lý và thi đấu trực tiếp trong những “Thời Khắc Anh Hùng”.
Nếu để ý, thì ngay trong những hình ảnh đầu tiên, người chơi đã thấy sự xuất hiện của những cái tên nổi bật của Real Madrid như C.Ronaldo, Bale, Benzema,... song hành cùng những cái tên của FC Bayern như A.Robben, Thomas Müller, F.Ribéry,... mà không tựa game nào có được.
Bởi lẽ, theo nhà đội ngũ phát hành 360mobi, 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá Mobakasa được ủy quyền chính thức từ FiFPro ( Liên đoàn Cầu thủ Chuyên nghiệp Quốc tế). Do đó, game được phép sử dụng tên thật cũng như hình ảnh của các cầu thủ chuyên nghiệp.
Điều này lý giải vì sao các nhân vật trong game, tên, hình ảnh bên ngoài đều giống y hệt các game bóng đá nổi tiếng được cấp quyền trên PC hay PlayStation. Đặc biệt hơn, game còn có sự xuất hiện của 2 đội bóng nổi tiếng là Real Madrid và FC Bayern ngay trong khoảnh khắc đầu ra quân.
Dĩ nhiên, giống như ngoài đời, cả Real Madrid và FC Bayern trong 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá Mobakasa đều là những đội tuyển rất mạnh. Các cầu thủ của hai đội đều có phẩm chất cao từ A lên tới SSS. Do đó, người chơi luôn ưu tiên tìm kiếm những cặp bài trùng, bộ ba cầu thủ của hai đội tuyển này, chẳng hạn như cặp bài trùng F.Ribéry + A.Robben, hay bộ kết hợp C.Ronaldo, Benzema, PePe, L. Modríc,...
Ngoài ra, người chơi còn có thể sở hữu Bộ trang phục Real Madrid hay FC Bayern thông qua gói 200 360mobi Coin. Tại đây, game thủ sẽ được sử dụng vĩnh viễn đồng phục, huy hiệu cũng như hình nền của FC Bayern hoặc Real Madrid tùy lựa chọn, để thỏa sức “tung tẩy” khắp mặt trận Châu lục.
Thậm chí, 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá Mobakasa còn tăng cường hỗ trợ người chơi, với các gói cầu thủ như Tam Tấu Bayern (F.Ribéry + A.Robben + Lewandowski), Mũi tên Madrid (C.Ronaldo + Isco),.. để giúp người chơi có các bộ cầu thủ tốt nhất.
Đó là những điểm nổi bật của hai đội bóng hàng đầu xuất hiện trong game, tuy nhiên 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá Mobakasa cho game thủ có thể tự do lựa chọn đội tuyển nào mình yêu thích để chinh phục các thử thách, vượt qua sức mạnh bản thân !
Hãy cùng cập nhật những thông tin nóng hổi về giới mộ điệu 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka tại:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.