Bí kíp sử dụng Gem khóa hiệu quả trong MU Awaken – VNG

13/12/2018 11:29 GMT+7

Ngoài Gem không khóa vốn là đơn vị tiền tệ quan trọng hàng đầu trong game ra, thì Gem khóa cũng là nguồn tài nguyên cực kỳ cần thiết với mọi người chơi.

 
Cũng giống như nhiều đầu game nhập vai khác, Gem khóa trong MU Awaken – VNG là một đơn vị tiền tệ hết sức đặt biệt. Được hiểu như vị trí trung gian, chơi vơi giữa Gem và Zen, Gem khóa đem lại những vật phẩm có giá trị tùy vào số lượng mà người chơi chịu bỏ ra.
  Đôi khi, Gem khóa còn được người chơi trọng dụng hơn hẳn so với Gem nhờ vào việc góp mặt trong hầu hết những tính năng trong game. Hơn thế nữa, khác với Gem chỉ có thể có được thông qua quá trình nạp thẻ, Gem khóa có thể dễ dàng kiếm được thông qua nhiệm vụ.
Tuy nhiên, Gem khóa không phải là nguồn tài nguyên vô tận, và việc kiếm được Gem khóa càng về sau cũng không còn đơn giản như trước, bởi hầu hết các nhiệm vụ có thể kiếm ra Gem khóa rồi cũng sẽ được hoàn thành. Thế nên, kiếm Gem và sử dụng Gem khóa sao cho hợp lý luôn là đề tài muôn thuở của Mutizen trong lục địa MU Awaken – VNG.
 
Đầu tiên, như các Mutizen đã biết, Cánh là một vật phẩm hết sức quan trọng trong game, có tầm ảnh hưởng lớn đến lực chiến của nhân vật. Nâng cấp cánh tốn một lượng không nhỏ Gem khóa, song bù lại lợi ích mà nó đem tới là hoàn toàn xứng đáng, vậy nên hãy nâng cấp Cánh bằng Gem khóa ngay khi có thể.
Đối với những người chơi có nhiều thời gian, càn quét mọi phó bản hoạt động có sẵn trong ngày đương nhiên là điều vô cùng cần kíp. Song nếu không thể tham gia được hết hoạt động, hãy sử dụng Gem khóa để mua vé càn quét, tránh làm hụt đi những khoản lợi ích hiển nhiên.
 
Cống hiến Guild bằng Gem khóa cũng là một điểm đáng lưu ý khi tham gia một Guild bất kỳ. Nhiều người chơi cho rằng việc đóng góp cho Guild chỉ là một hình thức “điểm danh” nên thường sử dụng Zen cho việc này. Tuy vậy, với hình thức điểm danh bằng Gem khóa người chơi sẽ nhận được nhiều điểm cống hiến hơn hẳn, và số điểm này sẽ đổi lại nguồn vật phẩm lớn hơn nhiều so với tưởng tượng.
 
Còn nếu chơi theo kiểu “xây nhà chắc móng”, cứ việc dùng số Gem khóa mình đang có để shopping toàn bộ những ngọc cường hóa trang bị hoặc thú cưỡi, tinh linh mở bán trong tuần. Ngoài việc rẻ hơn khá nhiều so với thị trường, đây còn là cách thức trực tiếp giúp người chơi phát triển lực chiến một cách vững chắc.
Nên nhớ, dù dùng theo cách nào đi chăng nữa thì người chơi cũng nên chọn phương án chắc chắn, tránh sử dụng vào những tính năng may rủi như Quay tinh linh, chưa chắc đã tăng được lực chiến mà còn có thể khiến người chơi tiêu tốn khá nhiều Gem khóa.
Trang chủ: https://mua.zing.vn
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.