Hearthstone: Những bộ bài nên thử sau đợt cập nhật sức mạnh của bản mở rộng mới

28/12/2018 13:31 GMT+7

Sau khi đợt cập nhật xuất hiện, Hearthstone đã có khá nhiều thay đổi trong meta hiện nay.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Nếu bạn là những người chơi ưa chuộng Druid hoặc Odd Paladin thì chắc chắn ai ai cũng đều bị ảnh hưởng sau khi Blizzard tung bản cập nhật cân bằng sức mạnh cho Hearthstone mới đây. Thế nên khoảng thời gian gần đây đã có khá nhiều xáo trộn trong chiến thuật chọn bài, và sau đây là những bộ bài bạn nên tham khảo sau bản cập nhật trên.

Odd Quest Warrior

Cơ bản đây là bộ bài Odd Warrior cũ xoay quanh lá bài legendary mới là Oondasta. Lá bài 9 mana, 7/7 với hiệu ứng Rush và Overkill là triệu hồi 1 lá bài Beast trong tay của người chơi. Tất nhiên với hiệu ứng Rush và chỉ số 7/7, người chơi có thể kích hoạt hiệu ứng Overkill khá dễ dàng để triệu hồi thêm quân bài Beast có giá trị lớn trong tay.

Ngoài ra bộ bài cũng sở hữu những lá bài Beast có giá trị khá cao như Amani War Bear, 7 mana với 5/7 cùng hiệu ứng Rush và Taunt. Nếu Oondasta triệu hồi được Amani War Bear thì việc kiểm soát bàn là điều hoàn toàn dễ dàng.

Với ý tưởng kiểm soát bàn bằng những quân bài Taunt, người chơi có thể vừa phòng thủ vừa tấn công vào đối thủ mà chẳng mất nhiều công sức.

Mind Blast Priest

Mind Blast Priest là bộ bài khá thú vị. Dù rằng trước đây bộ bài này không nổi bật cho lắm, thế nhưng sau bản cập nhật mới của bản mở rộng Rastakhan's Rumble cập bến khiến Paladin và Druid Odd rớt thảm hại thì bộ bài này đã nổi lên như 1 thế lực.

Trước đây, Priest luôn là lớp tướng khá mạnh khi sử dụng những quân bài rồng. Và một trong những lá bài từ bản mở rộng mới là Crowd Roaster (7 mana với 7/4, hiệu ứng Battlecry là gây 7 sát thương lên lính đối thủ nếu người chơi đang cầm quân bài rồng trên tay). Đây là một quân bài khá tốt dùng dùng để kiểm soát bàn.

Song song đó, người chơi cũng cần trang bị quân bài Shadowreaper Anduin cũng như Alexstrasza để kết thúc đối thủ nhanh chóng hơn. 

Odd Rogue

Trong tuần đầu tiên của bản mở rộng Rastakhan's Rumble ra mắt, Odd Rogue được xem là một trong những bộ bài hoạt động khá hiệu quả. Tuy nhiên vì sự thống trị của Druid và Odd Paladin, nên nó cũng không được đánh giá quá cao. Và cũng tương tự như 2 bộ bài trên, sau khi bản cập nhật mới cập bến thì nó mới có cơ hội xuất hiện.

Với hàng loạt những lá bài có giá trị nhỏ, Odd Rogue có thể kiểm soát bàn từ khá sớm. Ngoài ra với sự hỗ trợ Myra’s Unstable Element, 5 mana với hiệu ứng rút toàn bộ lá bài còn lại, thì khả năng aggro của bộ bài này được đánh giá rất cao.

Có lẽ đây là một trong những bộ bài aggro được xem là thịnh hành nhất trong thời gian này.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.