LMHT: Hướng dẫn tuyệt kĩ tàng hình siêu cấp với chiêu W của Ivern

14/04/2017 16:27 GMT+7

Nếu thực hiện mẹo này, các bạn có thể bất ngờ phục kích đối phương mà không bị phát hiện.

Như các bạn đã biết, Ivern là một trong những vị tướng cực kì đặc biệt trong Liên Minh Huyền Thoại khi chuyên được dùng để hỗ trợ đồng đội chứ không phải để phòng thủ hay tấn công. Nhờ vào khả năng dọn lính rừng cực nhanh với nội tại Người Bạn Của Rừng Già, cùng với Rễ Rắc Rối (Q) trói chân hay Hạt Hư Hỏng (E) tăng giáp máu cho mục tiêu, cùng triệu hồi Daisy! (R) để tấn công đối phương điên cuồng là những khả năng cực kì đa dụng trong giao tranh.

Tuy nhiên đặc biệt nhất phải kể đến chiêu thức Kiến Tạo Bụi (W), sẽ tạo ra một góc bụi nhỏ để che giấu những mục tiêu đứng trong đó. Một khi đồng minh chạy vào bụi này sẽ khiến đối phương hoàn toàn không có tầm nhìn và có thể tấn công bất ngờ đối thủ. Trong đó có một mẹo nhỏ cực kì thú vị mà chắc hẳn nhiều người không biết. Đó là nếu sử dụng chiêu thức này tại những khu vực tường nhỏ, nếu đặt bụi ở 1 vị trí sao cho phần lớn nằm ở phía bên kia tường và bên này tường chỉ lộ một ít mà thôi. Một khi người chơi đứng ở vị trí lộ một ít sẽ khiến đối phương hoàn toàn không phát hiện người chơi đang nấp ở đó. Vì hầu hết mọi người đều nghĩ rằng nơi này sẽ khó có khả năng có người, vì chỗ đó quá nhỏ.

Phải chạy vào bụi, Gnar mới phát hiện Ivern đang núp trong đó

Một khi áp dụng mẹo này, các bạn cần phải biết rằng nó liên quan khá mật thiết đến hitbox (vùng trúng đích) của mỗi tướng. Ví dụ như những tướng có hitbox nhỏ Tristana, Ziggs, ... sẽ tận dụng khả năng che tầm nhìn từ bụi tốt hơn những tướng có hitbox to như Maokai, Rumble hay kể cả chính Ivern. Chưa kể nếu thi triển chỉ sai một tí cũng khiến đối phương phát hiện ra nơi đó đã có vùng bụi của Ivern khá to và có thể sẽ chạy tới kiểm tra.

Nếu thực hiện được mẹo này, các bạn có thể khiến đối phương phải bất ngờ khi chưa kịp phòng bị đã bị đối phương tấn công từ một nơi mà đáng lí ra chẳng có ai ở đó. Và khỏi cần phải nói, điều này sẽ khiến họ tan vỡ một cách cực kì nhanh chóng, nhất là khi đang tranh giành những mục tiêu quan trọng như Rồng Ngàn Tuổi hay Baron, giúp các bạn giành lợi thế trận đấu cực kì hiệu quả.

Chúc các bạn áp dụng mẹo này thành công trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.