LMHT: Mẹo Rengar 'hack nộ' tại vị trí hỗ trợ với trang bị Đồng Xu Cổ Đại

02/06/2017 07:59 GMT+7

Và bí quyết của điều này đến từ nội tại Ân Huệ của trang bị hỗ trợ này.

Từ trước đến nay, Rengar luôn nổi tiếng là một con thú săn mồi cực kì thiện chiến trong vị trí đi rừng. Chỉ cần hắn ta sử dụng đủ một combo của mình thì con mồi của hắn sẽ ngã gục chỉ trong nháy mắt mà thôi. Tuy nhiên có bao giờ bạn biết rằng giờ đây Rengar cũng có thể phù hợp với vị trí hỗ trợ trong những phiên bản gần đây của Liên Minh Huyền Thoại không?

Đối với vi trí hỗ trợ, tính năng cung cấp năng lượng từ trang bị Đồng Xu Cổ Đại đã giúp họ có thêm khả năng spam chiêu thức lên đối phương trong giai đoạn đi đường. Nội tại Ân Huệ của trang bị Đồng Xu Cổ Đại có tác dụng như sau, mỗi khi có một đơn vị lính chết bên cạnh mà không phải chính bạn hạ gục sẽ có cơ hội rớt đồng xu 30 vàng hoặc hồi 8% năng lượng đã mất (tối đa 15 năng lượng). Tuy nhiên chỉ số này chỉ đề cập đến tăng năng lượng mà thôi, vậy những tướng không có năng lượng thì như thế nào?

Sau khi được fan hâm mộ gợi ý, youtuber Vandiril đã phát hiện rằng những tướng dù không có năng lượng nhưng nếu lượm được đồng xu năng lượng sẽ hồi nội năng hoặc những năng lượng liên quan. Ví dụ như Akali, Rek’Sai, Renekton, Tryndamere, Kled, ... hay kể cả Morderkaiser cũng được phục hồi dù hắn chẳng cần nội năng. Hầu hết những tướng có thanh nội năng đều hồi phục được tối đa 15 nội năng.

Còn đặc biệt đối với Rengar, hắn ta sẽ phục hồi đầy thanh Hung Tợn, có nghĩa là có thể sử dụng thêm một chiêu thức cường hóa ngay lập tức mà không phải chờ thời gian hồi chiêu. Hãy tưởng tượng nếu bạn đang chuẩn bị sẵn đầy thanh nộ và sử dụng Cú Ném Bola (E) để trói chân mục tiêu trong 1,75 giây. Lúc đó tình cờ lính gần đó bị hạ gục và rớt ra đồng xu năng lượng, khi nhặt vào sẽ đầy cây nộ một lần nữa và nếu quăng chiêu E trúng một lần nữa sẽ khiến đối phương đứng yên tổng cộng 3,5 giây. Và trong LMHT, nhiêu đó thời gian đủ để đối thủ hứng đủ chiêu thức và đếm số không biết bao nhiêu lần.

Hiện tại vẫn không rõ đây là lỗi hoặc là chủ đích của Riot Games, thế nhưng vẫn chưa có bất kì nhân viên nào đưa ý kiến về điều này trên diễn đàn Liên Minh Huyền Thoại hoặc reddit. Tuy nhiên các bạn có thể thử nghiệm ngay mẹo nhỏ này để khiến cả đồng đội lẫn đối phương há hốc mồm vì bất ngờ nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.