LMHT: Những công dụng tiện lợi từ chiêu W của Urgot mà ai cũng nên biết

20/07/2017 18:10 GMT+7

Ví dụ như phá mắt, phá cây hay tiêu diệt những đơn vị lính của đối thủ chỉ trong tích tắc.

Như đã giới thiệu trong những bài viết trước, Urgot mới đang được thử nghiệm tại máy chủ PBE của Liên Minh Huyền Thoại và sẽ ra mắt tại phiên bản 7.15. Trong khi hầu hết các bộ chiêu thức đều được giới thiệu khá kĩ, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về cơ chế cũng như mẹo nhỏ của chúng. Và một youtuber có tên Vandiril đã khám phá những tính năng khá thú vị của Càn Quét (W) thông qua video đăng trên kênh của mình.

Đầu tiên, tác dụng của chiêu W sẽ bắn hàng loạt viên đạn vào kẻ thù gần nhất (ưu tiên tướng địch bị khóa). Không chỉ vậy, nếu kích hoạt chiêu thức này khi có mắt của địch ở gần đó sẽ phá hủy chúng một cách nhanh chóng. Nếu là mắt kiểm soát, Urgot sẽ hủy diệt được 3 cái cùng 1 phát bắn nữa. Còn nếu là mắt thường, hắn ta sẽ phá hủy được 4 cái cùng 1 phát bắn.

Không chỉ dừng tại đó, chiêu thức này của gã Đao Phủ Dị Dạng cũng áp dụng lên các loại cây trong rừng. Ví dụ như Hoa Tỏa Sáng, Hạt Thông Nổ và kể cả Quả Hồi Phục. Với cùng tác dụng như trên, Urgot còn có thể hủy diệt cây con của Zyra, thùng rượu nổ của Gangplank, xúc tu của Illaoi, thây ma của Yorick, bọ của Malzahar, ... một cách cực kì nhanh chóng.

Tuy nhiên có một vài vị tướng có thể khắc chế chiêu thức này một cách khá dễ dàng. Khi gặp Teemo, một khi đã dính chiêu mù thì tất cả loạt đạn bắn ra đều hụt cả. Hay tường gió của Yasuo với khiên của Braum cũng có thể đỡ hết loạt đạn của hắn ta.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những mẹo nhỏ liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.