360Live 360mobi vì một môi trường live stream “sạch”

20/04/2017 16:24 GMT+7

Dù “sinh sau đẻ muộn” so với nhiều ứng dụng live stream khác trên thị trường hiện nay, thế nhưng 360Live 360mobi vẫn không hề thua kém những đàn anh trước đó.

Đi theo xu hướng truyền hình trực tiếp, 360Live 360mobi ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí và tương tác của các bạn trẻ thời nay. Tuy nhiên, điểm cộng đầu tiên mà ứng dụng này dễ chiếm được thiện cảm chính là định hình người dùng và nội dung tương ứng.
360Live 360mobi đang dần chiếm cảm tình người dùng
Về mặt tính năng, độ thân thiện, tính tiện dụng hay thậm chí là thẩm mỹ thì ứng dụng này đều đáp ứng một cách trọn vẹn. Thêm vào đó, để sẵn sàng bước vào cuộc chơi lớn của thị trường truyền hình trực tiếp, nhóm vận hành sản phẩm này còn chuẩn bị cho “đứa con cưng” của mình những “vũ khí bí mật” cùng nhiều ưu thế khác biệt khác. Chính những khởi điểm này cho thấy một ứng dụng hợp thời và hứa hẹn chiếm được lòng tin của người dùng. Minh chứng rõ nhất là hiện nay ứng dụng này bắt đầu được lan tỏa trong cộng đồng trẻ, trong đó có nổi bật nhất là người của công chúng, streamer, game thủ chuyên nghiệp,…
Người dùng 360Live 360mobi rất trẻ
Với lượng người chơi sẵn có từ cộng đồng 360mobi thì ứng dụng này đã có thểm một lợi thế cạnh tranh với “người tiền nhiệm”. Ở cộng đồng này, các bạn có thể theo dõi nhiều loại game khác nhau mà chỉ cần vài cái quẹt tay. Chưa kể với lượng game đa dạng, biết đâu lại tìm được một tựa game ưa thích từ kho game khủng này để giải trí sau những bộn bề cuộc sống.
360Live 360mobi hướng dẫn chi tiết và quản lý chặt chẽ
Môi trường live stream tại 360live360mobi vô cùng lành mạnh và được quản lý chặt chẽ. Những chiêu trò câu view như chửi tục, hở hang… trong quá trình livestream cũng bị đơn vị phát triển ứng dụng này loại bỏ triệt để. Và tất nhiên kể cả những trường hợp có dấu hiệu lừa đảo cũng khó có đất sống trong 360Live 360mobi. Chính vì thế mà ứng dụng này đã nhanh chóng ghi điểm người dùng ngay từ những ngày đầu xuất hiện.
Chàng cảnh sát điển trai có lịch live stream thường xuyên trên 360Live 360mobi
Tại Việt Nam, đa phần live stream thường nhằm tới việc giới thiệu sản phẩm, bán hàng, sự kiện,…nhưng với 360Live 360mobi, mọi người có thể thỏa thích giao lưu với bất kì lĩnh vực nào mà mình ưa thích. Chưa kể, với hệ thống tự động kiểm duyệt cực kì chặc chẽ, chắc chắn những trường hợp ‘con sâu làm rầu nồi canh’ chắc chắn sẽ không diễn ra trên ứng dụng đang lên tại thị trường livestream đầy biến động này.
Xem thông tin tại: http://live.360mobi.asia/
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.