Aivo đóng cửa webgame Thanh Long Đao sau nửa năm vận hành

13/11/2017 13:07 GMT+7

Mặc dù là một sản phẩm có chất lượng cao trong số những webgame đề tài Tam Quốc, tuy nhiên Thanh Long Đao vẫn nhanh chóng phải chia tay game thủ.

 Thanh Long Đao là webgame MMORPG 3D có đề tài lịch sử, trò chơi hiện đã được nhà phát hành Aivo đưa về thị trường Việt Nam . Đây là một webgame lấy đề tài Tam Quốc quen thuộc với nền tảng đồ họa tương đối chất lượng, nhận được đánh giá cao tại thị trường Trung Quốc.

Không giống những sản phẩm cùng thể loại đang có trên thị trường quy định rõ các lớp nhân vật bị bó hẹp kiểu chiến đấu với các dòng vũ khí, trongThanh Long Đao, game thủ có thể tập hợp các bảo vật uy danh, thì nhân vật có thể tùy ý biến chuyển lối đánh xa gần, hay phụ trợ tùy vào chiến thuật, và tùy vào việc mình đang sở hữu những vũ khí gì.

Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam, trò chơi đã nhận được sự ủng hộ tương đối lớn của cộng đồng game thủ, một phần là nhờ vào đề tài Tam Quốc vốn chưa bao giờ "nguội lạnh", nhưng phần lớn do đây là một sản phẩm khá chất lượng, cả về nền tảng đồ họa lẫn phong cách chiến đấu. Tuy nhiên sau nửa năm vận hành, Thanh Long Đao đã tỏ ra "yếu thế" và bắt đầu có dấu hiệu xuống sức.

Mới đây, nhà phát hành Aivo đã chính thức đăng tải thông báo đóng cửa trò chơi này trong tháng 11. Theo đó, các cổng nạp/đăng ký của Thanh Long Đao sẽ được đóng trong ngày hôm nay (13.11), trò chơi sẽ đóng toàn bộ các máy chủ từ ngày mai (14.11), kết thúc hành trình 6 tháng vận hành tại thị trường Việt Nam.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.