Alliance X Empire ra mắt phiên bản quốc tế

27/02/2019 10:20 GMT+7

Hiện tại các game thủ có thể dễ dàng download và trải nghiệm trò chơi đình đám này trên cả Android và iOS.

AxE: Alliance X Empire là game mobile nhập vai hành động được phát triển bởi Nexon Red (tiền thân là Well Games), trò chơi được xây dựng trên nền đồ họa Unreal Engine 4 cực kỳ sắc nét. Bước vào thế giới trò chơi, game thủ sẽ được lựa chọn hóa thân vào một trong các lớp nhân vật: Titan, Blader, Archer, Warrior, Guardian và Mage.

Trong quá trình trải nghiệm Alliance X Empire, người chơi sẽ được giải quyết các mâu thuẫn, tranh chấp phát sinh giữa các phe phái bằng tính năng chiến đấu RvR (Realm vs Realm). Tính năng này khuyến khích người chơi tìm kiếm và gia nhập nhóm đồng minh để cùng nhau chiến đấu chống lại kẻ thù chung. Khi đạt tới các cấp độ nhất định, người chơi sẽ có thể gia nhập các chiến trường cấp cao hơn, được thiết kế riêng cho hai phe Alliance và Empire chiến đấu tới người cuối cùng.

Sau thời gian ngắn mở soft-launch tại một số quốc gia, thì mới đây Nexon đã cho ra mắt phiên bản quốc tế của Alliance X Empire. Hiện tại game thủ có thể dễ dàng download/cài đặt và trải nghiệm trò chơi trên cả Android và iOS.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.