Apex Legends cán mốc 50 triệu người chơi trong tháng đầu tiên ra mắt

Việt Thông
Việt Thông
05/03/2019 11:22 GMT+7

Nhưng tất nhiên nếu so sánh về số người chơi hiện tại của Fornite hay PUBG thì Apex Legends vẫn còn phải phấn đấu khá nhiều.

Đứa con cưng của Respawn Entertainmetn vừa đạt được 1 kỷ lục ấn tượng sau 1 tháng ra mắt game. Theo đó, nhà phát triển này đã thông báo trên Twitter rằng Apex Legends đã có hơn 50 triệu người chơi.
Có thể nói rằng đây là cột mốc cực kỳ thành công mà tựa game sinh tồn chỉ vừa ra mắt cách đây 4 tuần. Kể từ lúc mới ra mắt vào tháng 2, Apex Legends đã thu hút lượng lớn người chơi trên toàn thế giới. Chỉ trong 8 giờ đồng hồ, đã có hơn 1 triệu người chơi tựa game này, và sau 1 ngày, con số này đã tăng lên tới 2,5 triệu người.
Và tất nhiên với thành công này, Apex Legends được so sánh ngay với tựa game sinh tồn đang khuấy đảo game thủ trên toàn thế giới là Fornite: Battle Royale. Fornite đã tốn vài tháng mới đạt được mốc 45 triệu người chơi, tuy nhiên để đạt được số người chơi khổng lồ như Fornite thì Apex Legends cũng cần phải phấn đấu khá nhiều.
Đầu tiên Fortnite được ra mắt với chế độ chơi Save the World vào tháng 7.2017. Sau đó 2 tháng, Fortnite Battle Royale ra mắt. Và mãi tới mùa xuân 2018 thì bắt đầu mới thu hút được sự chú ý của nhiều người chơi trên toàn thế giới. Và đến tháng 6.2018, tựa game này đã có 125 triệu người chơi. Và cho đến nay đã có 200 triệu người tham gia tựa game sinh tồn này.
Và tất nhiên cũng không thể nào không đề cập đến PlayerUnknown’s Battlegrounds, tựa game sinh tồn đã làm mưa làm gió trong năm 2017. Vào tháng 6.2018, Công ty PUBG đã thông báo rằng mình bán được hơn 50 triệu bản trên hệ máy PC và Xbox One. Ngoài ra họ cũng đã thu hút hơn 400 triệu người chơi.
Tất nhiên thể loại battle royale vẫn còn đang quyến rũ fan hâm mộ trên toàn thế giới. Và hãy cùng chờ xem liệu Apex Legends có thể vượt qua được 2 lão đại kể trên trong thời gian tới hay không nhé!
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Apex Legends trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.