Apex Legends vượt qua 25 triệu lượt tải chỉ trong thời gian ngắn

13/02/2019 14:07 GMT+7

Thông tin này được chia sẻ bởi CEO của Respawn Entertainment là Vince Zampella.

Vào ngày 4.2, Respawn Entertainment đã cho ra mắt tựa game Apex Legends và ngay lập tức nó đã gặt hái được nhiều thành công rực rỡ.

Chỉ trong vòng 8 giờ đầu tiên mở cửa, tựa game này đã thu hút được hơn 1 triệu lượt tải trên tất cả các hệ máy bao gồm PlayStation 4, Xbox One và PC. Tiếp theo đó, chỉ 3 ngày ra mắt Apex đã vượt qua mốc 10 triệu người chơi. Và chỉ trong 5 ngày sau, con số này đã tăng vọt một cách nhanh chóng lên tới 25 triệu người chơi, thông tin này được chia sẻ bởi CEO của Respawn Entertainment là Vince Zampella.

Nếu so sánh con số này với Fornite, một trong những ‘ông trùm’ trong thể loại game bắn súng sinh tồn, thì Apex đã vượt xa khi tựa game của Epic Games chỉ đạt được 10 triệu lượt tải trong vòng 2 tuần. Fornite đã công bố những con số ấn tượng của mình vào tháng 11.2018 khi sở hữu hơn 200 triệu lượt tải và đỉnh điểm là có hơn 8 triệu người chơi cùng lúc.

Hiện tại, các chuyên gia đánh giá rằng Apex có thể đánh bại được gã khổng lồ Fornite nếu vẫn còn duy trì được tốc độ phát triển chóng mặt này. Dù rằng để vượt qua con số khổng lồ kể trên thì Apex cũng còn phải cố gắng nhiều hơn thế nữa.

Mới đây, Twitch giới sự kiện Twitch Rivals Apex Legends Challenge. Sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 12 - 19.2 tại trang Twitch.tv. Sự kiện này có sự tham gia của nhiều cái tên máu mặt trong làng streamer và dự đoán đây sẽ là cú hích khá tốt để thu hút sự chú ý dành cho cộng đồng streamer và người xem.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Apex Legends trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.