Arena of Valor chuẩn bị giới thiệu chế độ chơi sinh tồn dành cho MOBA

29/05/2018 12:24 GMT+7

Arena of Valor là tựa game nào thì đây chính là phiên bản quốc tế của tựa game Liên Quân Mobile được phát hành tại Việt Nam.

Dù rằng vẫn chiếm được cảm tình của khá nhiều người và đứng hàng top trong những tựa game di động sở hữu khá nhiều người chơi, thế nhưng Arena of Valor vẫn quyết định nắm bắt theo xu hướng và mở chế độ chơi sinh tồn.

Nếu các bạn không biết Arena of Valor là tựa game nào thì đây chính là phiên bản quốc tế của tựa game Liên Quân Mobile được phát hành tại Việt Nam. Và khi bước vào thị trường Thái Lan thì tựa game này được đổi thành Realm of Valor.

Theo đó Tencent, công ty game được quyền phát hành PlayerUnknown's Battlegrounds và Fortnite tại máy chủ Trung Quốc, chuẩn bị cho ra mắt chế độ khá thú vị này tại tựa game Arena of Valor. Tất nhiên chế độ chơi này sẽ tập hợp khá nhiều người chơi vào một bản đồ khá rộng. Thêm vào đó, nhằm để tránh trận đấu kéo dài quá lâu, cứ mỗi mốc thời gian cố định thì bão cát sẽ thu hẹp diện tích trận đấu và gây lượng lớn sát thương để người chơi chạm mặt nhau nhiều hơn.

Bản đồ của chế độ chơi này khá rộng lớn

Tuy nhiên chính vì đây là một tựa game MOBA nên chế độ chơi Arena of Valor cũng không giống như những tựa game sinh tồn khác. Những người chơi tham gia không cần trở thành người sống sót cuối cùng, mà thay vào đó họ cần phải tìm các đơn vị lính được giấu ngẫu nhiên trên khắp bản đồ và hạ gục chúng để giành chiến thắng. Tuy nhiên chúng sẽ chỉ xuất hiện khi còn ít người chơi mà thôi, và tất nhiên các bạn cũng cần phải hạ gục những người chơi khác để giành chiến thắng ván đấu.

Hình ảnh ban đầu của chế độ chơi sinh tồn được hé lộ bởi Bilibili

Người chơi được quyền chọn những vị tướng độc đáo trong Arena of Valor để vượt qua thử thách này. Mỗi nhân vật sẽ sở hữu những kĩ năng đặc biệt, và người chơi cần phải tìm ra chiến thuật tận dụng sức mạnh của họ để giành chiến thắng.

Hiện tại vẫn chưa rõ chế độ chơi sinh tồn của Arena of Valor sẽ ra mắt vào khi nào.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.