Blade & Soul 2 trì hoãn ra mắt sang năm 2019

12/05/2018 08:26 GMT+7

Lý do được tiết lộ là NCSoft đang lên kế hoạch thiết kế lại toàn bộ game mobile này.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu tới độc giả cùng cộng đồng game thủ, tại sự kiện truyền thông thường niên của NCSoft diễn ra vào 7.11.2017, nhà sản xuất này đã tiếp tục gây bất ngờ khi hé lộ đoạn video dài 20 giây về game mobile Blade & Soul 2. Theo đó, trò chơi sẽ tiếp tục là một sản phẩm được phát triển dựa trên game online Blade & Soul nổi tiếng.

Bên cạnh đó, NCSoft cũng xác nhận Blade & Soul 2 sẽ là một game mobile và nó khác hoàn toàn với Blade & Soul M đang được hãng thai nghén. Được biết, Blade and Soul M sẽ do nhóm gồm các thành viên đã từng phát triển phiên bản PC phụ trách, trong khi đó đội tạo ra Blade & Soul 2 lại hoàn toàn tách biệt. Blade & Soul 2 được giới thiệu là một sản phẩm thế giới mở và được thiết kế trên nền đồ họa Unreal Engine 4 - bộ egine đồ họa đình đám nhất ở thời điểm hiện tại.

Tại thời điểm G-Star 2017 diễn ra, NCSoft đã cho biết Blade & Soul 2 đã gần như hoàn thiện và sẽ ra mắt vào đầu năm nay. Mặc dù vậy trong một báo cáo mới đây, có vẻ như trò chơi sẽ bị trì hoãn việc ra mắt đến năm 2019 vì lý do chính là NCSoft đang lên kế hoạch thiết kế lại toàn bộ game với một đội ngũ nhân sự mới.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.