Blade & Soul cập nhật phiên bản mới Tháp Vô Tận

07/02/2018 08:37 GMT+7

Game thủ sẽ trải qua hàng loạt cuộc chinh chiến cam go đầy kịch tính tại Tháp Vô Tận.

Đấu trường thử thách
Được xây dựng để đào tạo các chiến binh dám thách thức và chinh phục Tháp Vô Tận, tại Đấu trường thử thách, game thủ có thể đối đầu với 9 Hệ phái khác nhau do AI điều khiển. Sẽ có 10 cấp độ khó khác nhau để các Võ hiệp lựa chọn và thử thách chính bản thân mình.
Sau khi đánh bại các đối thủ, bạn sẽ nhận được 1 số phần thưởng cùng 1 lượng EXP không nhỏ. Người chơi có thể tham gia trải nghiệm Đấu trường thử thách bất cứ lúc nào mình muốn.
Chiến trường 6 vs 6
Một chiến trường 6 vs 6 mới sẽ xuất hiện trong bản cập nhật tới mang tên Vũng Cá Voi Trắng với nhiều điểm khác biệt so với Đảo Cuồng Phong. Đấu trường này mở vào thứ 3, thứ 5, chủ nhật hàng tuần. Yêu cầu duy nhất để được tham gia chiến trường 6 vs 6 là bạn phải đạt tối thiểu cấp 50HM1.
Phụ bản mới: Ảo ảnh Đảo Thiên Mệnh
Meganura đã hi sinh mọi thứ để bảo vệ Đảo Thiên Mệnh, tuy nhiên linh hồn của hắn vẫn bị mắc kẹt ở đó, tại Đền Ánh Sáng bị phong ấn bởi bốn con quái vật trong bốn bệ thờ xung quanh… Tại đây, các Võ hiệp sẽ phải đứng trước lựa chọn – thuyết phục hoặc đánh bại Meganura, hoặc để hắn trở thành một con rối trong tay Chúa tể Bóng tối.
Tháp Vô Tận
Bước vào Tháp Vô Tận,bạn sẽ phải trải qua những cuộc chiến không có hồi kết với những cơ chế hết sức đặc biệt. Người chơi sẽ chạm trán với hàng loạt NPC đầy quyền năng và kinh nghiệm. Tại Tháp Vô Tận có tổng cộng 100 tầng. Mỗi tầng bố trí các NPC  theo cấp độ khó tăng dần. Tuy nhiên mỗi game thủ chỉ có thời gian tối đa 10 phút để hạ gục NPC mà thôi.
Ngoài những cập nhật đáng chú ý trên, phiên bản mới còn ra mắt một số vũ khí mới Thăng Thiên,  trang bị mới Hồn Hiệu, mở giới hạn nâng cấp Hồn Lực, Vệ Thạch...
Theo dự kiến, nhà phát hành Blade & Soul sẽ cập nhật phiên bản mới Tháp Vô Tận vào 12h trưa hôm nay (07.02).
 
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.