Blade & Soul: Hệ phái mới và Công Thành Chiến chuẩn bị ra mắt

19/05/2018 10:51 GMT+7

Hệ phái thứ 11 này sẽ có tên gọi là Đấu Sĩ (Fighter) và sẽ được ra mắt tại máy chủ Hàn Quốc vào giữa tháng 6 tới đây.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu tới quý độc giả cùng game thủ trong bài viết trước, cách đây 1 tuần, Blade & Soul đã "thả thính" hình ảnh về hệ phái thứ 11 trong game, và mới đây, trang chủ Blade & Soul đã chính thức xác nhận thông tin này. Hệ phái thứ 11 sẽ là một nhân vật cận chiến sử dụng cự kiếm (greatsword) mang tên Đấu Sĩ (Fighter) và dự kiến sẽ dành cho 2 tộc Nhân - Long. Hệ phái mới này sẽ cùng ra mắt với một bản cập nhật mới vào ngày 14.6 sắp tới tại máy chủ Hàn Quốc.

Đấu Sĩ được đội ngũ phát triển của NCSoft giới thiệu là sẽ dễ chơi hơn so với Kiếm Sư và Võ Sư rất nhiều. Hai hệ nguyên tố của Đấu Sĩ cũng sẽ có lối chơi khác hẳn nhau, một hệ sẽ làm tăng sức mạnh bản thân trong khi hệ còn lại tập trung nhiều vào các đòn đánh tầm trung. Về cơ bản, Đấu Sĩ sẽ là lớp nhân vật tanker để góp phần làm cân bằng trò chơi.

Đấu Sĩ sẽ dành cho 2 tộc Nhân - Long

Bên cạnh đó, bản cập nhật sắp tới của Blade & Soul tại Hàn Quốc cũng sẽ góp phần đa dạng hóa lối chơi bằng việc làm lại bộ kỹ năng của các hệ phái, và Thuật Sư sẽ là lớp nhân vật khởi động cho lộ trình dài hơi này. Theo đó, Thuật Sư dự kiến sẽ được chia làm 3 phong cách chiến đấu bao gồm: Sử dụng sức mạnh của không gian - thời gian, Điều khiển sức mạnh bóng tối triệu hồi Quỷ xiềng xích và cuối cùng là sử dụng lời nguyền lên kẻ địch.

Bản cập nhật Đấu Sĩ và Công Thành Chiến sẽ ra mắt vào 14.6
Blade & Soul sẽ có nhiều cập nhật trong thời gian tới

Ngoài ra, tính năng Công Thành Chiến cũng sẽ có mặt trong bản update tháng 6 này. Công Thành Chiến vẫn sẽ là tính năng diễn ra giữa các Bang hội tuy nhiên chiến trường được sử dụng ở đây sẽ là một khu vực OpenWorld và không giới hạn số lượng. Hiện tại thì Công Thành Chiến sẽ vẫn chỉ giới hạn trong một máy chủ, việc công thành liên server sẽ cần thêm thời gian để phát triển.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.