Blade & Soul tung loạt trang phục giáo viên mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam

20/11/2018 11:27 GMT+7

Đến hẹn lại lên, Blade & Soul Việt Nam lại tiếp tục tung ra những trang phục với chủ đề giáo viên mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam năm nay.

Như đã biết, Blade & Soul là sản phẩm được đánh giá cao khi luôn có những sự kiện hấp dẫn, đặc biệt là các sự kiện liên quan tới những bộ trang phục cực kỳ thời trang và đẹp mắt trong game. Trò chơi đã liên tục mở bán những set trang phục vô cùng bắt mắt mỗi khi có những sự kiện đáng quan tâm, và hiện tại, Blade & Soul Việt Nam đang tung ra loạt trang phục chủ đề học đường/giáo viên để chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20.11 năm nay.

Loạt trang phục chủ đề giáo viên của Blade & Soul Việt Nam có khá nhiều set đồ như Giáo viên thể dục, giáo viên mầm non, giáo viên tiểu học/trung học, giảng viên đại học,... Mỗi bộ trang phục lại thể hiện một phong cách ở các bậc học khác nhau, đồng thời cũng có giá bán khác nhau. Đợt mở bán này của Blade & Soul cũng được đánh giá là có giá cả không quá đắt đỏ.

Trang phục Giáo viên Thể dục của BnS
Loạt trang phục ở các bậc từ mầm non tới đại học

Cũng như những lần mở bán trang phục đặc biệt mừng các sự kiện trước đây, trong đợt này, Blade & Soul Việt Nam sẽ chỉ mở bán riêng loạt trang phục thuộc chủ đề giáo viên nhằm hướng tới ngày hội tri ân Nhà Giáo của dân tộc. Loạt trang phục này sẽ có mặt trên cửa hàng F9 đến hết ngày 22.11 sắp tới.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.