Blade & Soul Việt Nam chính thức công bố ngày ra mắt

11/08/2017 08:00 GMT+7

Sau buổi chiếu phim Số Mệnh Người Được Chọn vào tối qua, trò chơi đã hé lộ ngày ra mắt phiên bản Closed Beta.

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả cùng game thủ trong bài viết trước, vào giữa tháng 7 vừa qua, Vietnam eSports đã hé lộ về bộ phim dành riêng cho Blade & Soul Việt Nam có tên Sứ Mệnh Người Được Chọn. Bộ phim có bối cảnh xây dựng dựa trên cốt truyện của trò chơi với sự tham gia của nhiều diễn viên/ca sĩ nổi tiếng như Will 365, Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh, Jun Vũ, Nguyễn Hoàng Kiều Trinh và đặc biệt nhất là sự tham gia của cặp đôi Johnny Trí Nguyễn cùng Ngô Thanh Vân.

Sứ Mệnh Người Được Chọn đã được trình chiếu vào tối qua (10.8) với sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Ngay sau đó, giữ đúng lời hứa với cộng đồng game thủ, nhà phát hành Vietnam eSports cũng chính thức công bố thời điểm mở cửa Blade & Soul tại Việt Nam. Theo đó, "bom tấn" MMORPG nổi tiếng này sẽ chính thức ra mắt phiên bản Closed Beta vào ngày 18.8 sắp tới, và ngay từ hiện tại, cộng đồng game thủ đã có thể đăng ký và tải trước trò chơi từ trang chủ Blade & Soul Việt Nam.

Nếu bạn chưa biết thì Blade & Soul là game MMORPG được NCSoft phát triển tận dụng triệt để sức mạnh của Unreal Engine 3, sở hữu đồ họa lung linh, chi tiết mặc dù game đã có tuổi đời hơn 5 năm. Gameplay của Blade & Soul mang đậm phong cách võ hiệp phương Đông, với lối chơi hành động nhanh kết hợp nhiều đòn liên hoàn đẹp mắt. Trò chơi đã được phát hành tại nhiều nước trên thế giới, và Việt Nam sẽ là điểm dừng chân tiếp theo trong tháng 8 này.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.