Bleach online bất ngờ ‘hồi sinh’, mở cửa 27.4

14/04/2017 14:18 GMT+7

Tựa game này trước đó do Game5 phát hành nhưng bất ngờ đóng cửa cách đây vài năm.

Trong vài ngày trở lại đây, cộng đồng game thủ xôn xao trước thông tin Bleach Online "hồi sinh" và chính thức ra mắt vào ngày 27.4 tới đây. Trò chơi do một nhà phát hành tại miền Nam phát hành trên cả hai phiên bản tiếng Anh và tiếng Việt.
Bleach Online là webgame game nhập vai chiến thuật lấy nguyên bản nội dung của bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Nhật Bản. Theo đó, người chơi sẽ được gặp lại những nhân vật quen thuộc như: Sosuke Aizen, Kuchiki Rukia, Inoue Orihime,  Ishida Uryu… Hóa thân thành một trong ba hệ phái gồm: Quỷ Kiếm, Linh Nhẫn và Quỷ Đạo. Mỗi hệ phái sẽ có những tính cách cũng như đặc điểm riêng biệt.
Game có nhiều tính năng đa dạng từ săn boss, đơn đấu, tổ đội chiến… đến khám phá những màn Thám hiểm, Đạo Quỷ, Trảm Hồn Đao… đầy kịch tính. Ngoài ra, Bleach Online còn gây ấn tượng mạnh khi xây dựng một hệ thống bản đồ thế giới rộng lớn gồm 3 loại bản đồ chính: Thế giới hiện tại, Thế giới quỷ, Thế giới ảo. Tương ứng với mỗi bản đồ sẽ chia ra nhiều khu vực, người chơi đạt cấp độ tương ứng với khu vực nào sẽ được vào khu vực đó. Và tất nhiên trong từng khu vực đó là những cạm bẫy “khó nhằn” thử thách tài PK của người chơi.
Game có đồ họa 2,5D, tạo hình nhân vật dễ thương với màu sắc sinh động, trẻ trung. Hiệu ứng skill cũng được tái hiện bắt mắt. Tất cả được giữ nguyên mẫu tạo cho bạn có cảm giác như chính mình đang bước vào cuộc phiêu lưu chinh phục thế giới trong Bleach.
Hiện tại trang chủ phiên bản tiếng Việt đã mở cửa nhưng chưa có bất cứ thông tin nào. Còn trang chủ phiên bản tiếng Anh khá đa dạng nội dung, hình ảnh về game. Bên cạnh đó, để tìm hiểu thêm sản phẩm các bạn có thể vào fanapge thảo luận.
Với việc được “tái sinh” và giữ nguyên tên gốc, liệu Bleach Online có đủ sức lôi kéo lại cộng đồng game thủ đam mê trò chơi này và cả những game thủ yêu thích thể loại manga? Chúng ta cùng chờ xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.