'Bom tấn súng đạn' Rising Fire mở Closed Beta trong tháng 5

30/04/2017 07:45 GMT+7

Sau nhiều tháng im hơi lặng tiếng, game online "1 triệu loại vũ khí" đã hé lộ thời điểm quay trở lại.

Rising Fire (tên tiếng Trung: Hỏa Nguyên - 火源) là game online có lối chơi kết hợp giữa hai thể loại bắn súng góc nhìn thứ ba và nhập vai được phát triển bởi Yingpei Games, công ty con của Epic Games tại Trung Quốc, dựa trên nền tảng Unreal Engine. Điểm nhấn của Rising Fire chính là nền tảng đồ họa chất lượng cao cùng kho vũ khí rất đa dạng với hơn 1 triệu loại vũ khí khác nhau.
Rising Fire đưa người chơi tới một thế giới trong tương lai, khi Trái Đất bị các thế lực ngoài hành tinh tấn công. Người chơi sẽ vào vai những chiến binh cuối cùng của Trái Đất và chung tay bảo vệ quê hương của loài người. Trong game online này, người chơi sẽ được lựa chọn để hóa thân thành một trong bốn lớp nhân vật, gồm: Hunters, Ranger, Bouncer và Cyborg.
Sau nhiều tháng im hơi lặng tiếng kể từ lần thử nghiệm vào tháng 9.2016, mới đây, Tencent Games đã tiếp tục hé lộ thêm thông tin về sản phẩm này. Dự kiến, Rising Fire sẽ tiến hành thử nghiệm Closed Beta trong tháng 5 và thử nghiệm không giới hạn vào tháng 9. Mặc dù vậy, vẫn như năm ngoái, các thông tin về phiên bản quốc tế của trò chơi này chưa được tiết lộ
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.