BossCFVN lập 'hat-trick', 3 lần liên tiếp vô địch tại giải chuyên nghiệp Đột Kích

03/07/2018 09:30 GMT+7

Bảo vệ thành công ngôi vô địch tại giải đấu Đột Kích chuyên nghiệp CFEL 2018 mùa 1, Boss CFVN mang về cho mình 150 triệu đồng tiền thưởng và suất duy nhất tham dự giải đấu quốc tế CFGI vào cuối tháng 7 tới tại Trung Quốc.

Nếu như World Cup 2018 đang khiến cho người hâm mộ túc cầu trên toàn thế giới mất ăn mất ngủ với hàng loạt các trận đấu kinh điển và vô cùng mãn nhãn thì vào cuối tuần vừa qua tại vòng chung kết Đột Kích chuyên nghiệp CFEL 2018 mùa 1, Boss CFVN cũng có màn lên ngôi địch đầy ngoạn mục. Đáng chú ý khi đây là lần thứ 3 liên tiếp của họ tại giải đấu quốc nội danh giá nhất của Đột Kích – CFEL kể từ khi giải đấu này được tổ chức tại Việt Nam từ 2016 đến nay.

BossCFVN lập hat-trick, vô địch 3 lần liên tiếp tại giải quốc nội danh giá nhất của Đột Kích

Hành trình đến với ngôi vương của BossCFVN trong khuôn khổ giải đấu CFEL 2018 mùa 1 lần này dễ chịu hơn rất nhiều khi họ chỉ phải đấu 1 trận duy nhất trong suốt vòng chung kết. Đối thủ của họ trong trận chung kết là HeroKing, đội tuyển đã tạo nên rất nhiều sóng gió cho các đội tuyển khác.

Xuất phát điểm là một đội mới lên chuyên, HeroKing vụt trở thành “kẻ ngáng đường sừng sỏ” của giải đấu khi liên tục từ vòng League, đội tuyển này đã làm rất nhiều “ông lớn” phải ngã ngựa, kể cả Á quân thế giới 2017 EvaTeam. Nhập cuộc tự tin, HeroKing đã suýt khiến vòng chung kết CFEL 2018 mùa 1 phải thay đổi kịch bản.

Ở trận đầu tiên của vòng chung kết, HeroKing gặp lại EvaTeam – đội tuyển sở hữu những VĐV có kỹ thuật cá nhân cực xuất sắc như Rambo, BotKon, Thái Maxim. Nhập cuộc với tâm lý cực kỳ thoải mái, các thành viên của HeroKing đã khiến EvaTeam bị choáng ngợp. Họ nhanh chóng vượt qua Á quân thế giới 2017 với tỉ số cách biệt 2-0 và chính thức loại EvaTeam khỏi cuộc đua giành chức vô địch của giải đấu quốc nội Đột Kích CFEL 2018 mùa 1.

HeroKing lần lượt loại đương kim á quân thế giới Eva Team và “ông lớn” CherryStars khỏi cuộc đua giành chức vô địch

Không dừng lại ở đó, HeroKing tiếp tục tạo nên cơn địa chấn khi hạ gục thêm một ông lớn khác của Đột Kích Việt Nam là CherryStars. Lần này, thành công của họ đến từ sự tỏa sáng của các cá nhân trong đội tuyển khi mà Khi, Loser cũng như KimNgan của HeroKing thi đấu quá tốt. “Kẻ ngáng đường” HeroKing tại mùa giải năm nay hùng dũng bước vào trận chung kết để đối đầu với nhà đương kim vô địch BossCFVN.

Ngỡ tưởng rằng câu chuyện cổ tích mang tên HeroKing sẽ có được kết thúc đầy viên mãn khi họ liên tục dẫn trước Đương kim vô địch BossCFVN với tỉ số 9-6 và 9-7 ở cả 2 map đấu. Nhưng không, tay Sniper trẻ tuổi Lucas bên phía BossCFVN đã hoàn toàn hủy diệt đội hình của 5 chàng trai Hà Nội với những pha bắt người thông minh và đầy tinh tế. Bên cạnh đó, tâm lý chiến vững vàng của đội trưởng Aly cùng màn tỏa sáng đúng lúc của một trong những tay AK số 1 Việt Nam Shady cũng là yếu tố không nhỏ giúp cho Boss CFVN chặn đứng HeroKing tại 2 map đấu với tỉ số sát nút: 10-9 và 10-8. 

Chiến thắng này của BossCFVN đã giúp họ lần nữa lên ngôi vô địch tại giải đấu chuyên nghiệp Đột Kích CFEL, mang về giải thưởng 150 triệu đồng và suất tham dự giải đấu Đột Kích Quốc Tế CFGI 2018 vào cuối tháng 7.2018 tại Tô Châu, Trung Quốc.

Bên cạnh những thông tin hấp dẫn mà các VĐV và người hâm mộ mang lại, giải đấu chuyên nghiệp Đột Kích CFEL 2018 mùa 1 lần này bất ngờ được bảo trợ truyền thông bởi Mạng xã hội Thể thao điện tử VTVplay. Sự hợp tác lần này giữa VTC Intecom và VTVCab cho thấy sự đầu tư chuyên nghiệp vào thể thao điện tử của các đơn vị trong nước, góp phần thúc đẩy cho phong trào thi đấu, tập luyện của các VĐV, tạo tiền đề cho sự phát triển của eSports Việt Nam ngang tầm quốc tế. 

Thông tin chi tiết về Đột Kích xem tại:

Giải đấu: http://giaidau.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.