Các trang mua bán giftcode Tru Tiên 3D xuất hiện, hàng loạt game thủ bị lừa

07/07/2017 08:06 GMT+7

Đã có hàng loạt game thủ cả tin bị lừa, với số tiền từ vài trăm ngàn cho tới hàng triệu đồng

Đúng hẹn, 10 giờ sáng ngày 6.7, game mobile Tru Tiên 3D Mobile của nhà phát hành Gamota đã ra mắt phiên bản chính thức. Đây là sản phẩm đang nhận được nhiều lượng quan tâm của cộng đồng hiện nay, vì mang nhiều nét quen thuộc của game online Tru Tiên lừng lẫy một thời.
Nhận được lượng người chơi đông đảo, sản phẩm đồng thời cũng thu hút nhiều kẻ lừa đảo trà trộn nhằm lừa gạt game thủ. Thời điểm game ra mắt, ngay lập tức trên facebook đã xuất hiện hàng loạt những fanpage mua bán giftcode kèm theo, với hình ảnh, nội dung cũng như event giống y hệt. Thậm chí, một vài fanpage còn hoạt động chuyên nghiệp hơn khi tổ chức các event like, share trang nhận quà, nên có số lượng người theo dõi khá lớn.
Theo tìm hiểu của Thanh Niên Game, nắm bắt được nhu cầu game mới cần code xịn, những trang này đã tung ra thông tin giả về những code có giá trị với giá cả phải chăng. Tuy nhiên, dù đã được cảnh bảo về những web này, có không ít game thủ vẫn bị lừa, với số tiền từ vài trăm ngàn cho tới hàng triệu đồng.
Trước tình trạng trên, nhà phát hành Gamota đã có thông tin cảnh báo rõ rằng đơn vị sẽ không có hình thức mua bán code, mà chỉ phát miễn phí cho game thủ mà thôi. 
Thanh Niên Game sẽ liên tục câp nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.