Cận cảnh bom tấn Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile sắp đổ bộ

07/08/2018 13:16 GMT+7

Siêu phẩm này được sản xuất bởi Perfect World và sẽ do Tencent phát hành.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, trong sự kiện hàng năm Tencent UP vừa qua, "ông lớn" của ngành game Trung Quốc đã giới thiệu đến cộng rất nhiều tựa game bom tấn mà họ sẽ phát hành trong thời gian tới. Đáng chú ý nhất có lẽ là việc nắm quyền phát hành nội địa cho Fornite hay siêu phẩm game thẻ bài Magic: The Gathering Arena. Một trong những sản phẩm khác rất được nhiều người chú ý tới đó là Perfect World Mobile (hay còn được gọi là Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile). Phiên bản mobile này được phát triển bởi chính Perfect World, cha đẻ của Thế Giới Hoàn Mỹ. Hiện tại Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile cũng đang được Tencent giới thiệu tại sự kiện ChinaJoy 2018.

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile được phát triển dựa trên phiên bản trên PC với công nghệ đồ họa tiên tiến. Game được tiết lộ sẽ có 6 lớp nhân vật và thông qua các đoạn clip công bố thì đây là những lớp nv khá quen thuộc ở bản PC. Trò chơi tung ra slogan “Chiến đấu trên không thế hệ tiếp theo”, do đó có thể dễ dàng đoán được Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile sẽ có hệ thống chiến đấu trên không cực kỳ đặc sắc.

Các lớp nhân vật trong game

Cả Tencent và Perfect World đều xác nhận rằng Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile sẽ kế thừa nội dung của phiên bản PC. Tất nhiên, giao diện trong trò chơi đã được tối ưu hóa để người dùng có thể thao tác trên các thiết bị di động của mình. Tổ hợp phím kỹ năng phân bố bên tay phải và phím di chuyển vẫn được đặt bên trái như hầu hết các game mobile cùng thể loại. Game thủ sẽ dễ dàng di chuyển nhân vật, lựa chọn mục tiêu hay sử dụng kỹ năng trong chiến đấu.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.