'Cha đẻ' Thiên Long Bát Bộ đóng cửa game 'giết thần'

01/06/2018 09:24 GMT+7

Mới chỉ trải qua nửa năm vận hành, Man Hoang Sưu Thần Ký đã phải chia tay với cộng đồng game thủ.

Man Hoang Sưu Thần Ký (tên tiếng Anh: God Slayer) là một game online nhập vai chiến đấu có đề tài kỳ ảo được phát triển và vận hành bởi công ty ChangYou - cha đẻ sản phẩm game online Thiên Long Bát Bộ nổi tiếng ở Việt Nam. Toàn bộ trò chơi được xây dựng trên cốt truyện thần thoại thượng cổ dựa theo tiểu thuyết Man Hoang Tam Bộ Khúc, từng được đánh giá sẽ là một siêu phẩm thế hệ mới ở thị trường Trung Quốc.

Kể từ lần đầu tiên được giới thiệu tại Trung Quốc, Man Hoang Sưu Thần Ký đã trở thành cơn sốt với việc sử dụng công nghệ đồ họa CryEngine 3 khá tân tiến.Nhà sản xuất đã không ngừng hoàn thiện phương diện hình ảnh cho game để giúp người chơi có được trải nghiệm thị giác tốt nhất có thể. Hệ thống các nhân vật có thiết kế diện mạo rất đẹp, đồng thời khâu tạo nhân vật ban đầu cũng đưa ra khá nhiều lựa chọn để có thể tùy chỉnh

diện mạo của riêng mình.

 

Cơ chế chiến đấu chủ đạo trong Man Hoang Sưu Thần Ký là non-target, mang đậm tính hành động. Người chơi có thể điều khiển nhân vật di chuyển và tấn công thông qua thao tác chuột kết hợp bàn phím, đồng thời cũng sẽ được hỗ trợ bởi hệ thống tìm đường và tự động đánh quái trong lúc "cày cấp".

Man Hoang Sưu Thần Ký đã chính thức ra mắt vào giữa tháng 12.2017, mặc dù vậy mới chỉ trải qua nửa năm vận hành, sản phẩm đình đám này đã phải thông báo đóng cửa vào ngày 30.7 sắp tới, khi mà kế hoạch tiến quân sang "trời Tây" Bắc Mỹ và Châu Âu vẫn chưa được thực hiện. ChangYou cho biết việc đóng cửa sản phẩm này là một tổn thất lớn đối với hãng, tuy nhiên vì chiến lược kinh doanh thay đổi nên đây là việc bất khả kháng.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.