Chiến Lữ Bố bất ngờ ấn đính ra mắt Closed Beta

14/06/2017 11:00 GMT+7

Sau khi lùi ngày ra mắt từ cuối tháng 5 sang tháng 6, Chiến Lữ Bố đã vừa công bố ngày ra mắt bản Closed Beta cách đây ít phút.

 Chiến Lữ Bố là game mobile lấy lối chơi thẻ bài kết hợp MOBA làm chủ đạo. Trò chơi được lấy ý tưởng dựa trên bối cảnh "tam anh chiến Lữ Bố" khá nổi tiếng trong Tam Quốc Chí. Sản phẩm này đã mở cửa fanpage tại Việt Nam từ cuối tháng 4 vừa qua, chuẩn bị cho việc sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Bối cảnh cùng cốt truyện của Chiến Lữ Bố được xây dựng hoàn toàn dựa trên nguyên tác Tam Quốc Diễn Nghĩa, nói về cuộc đại chiến giữa 3 nhà Ngụy - Thục - Ngô, do vậy game thủ sẽ thấy cực kỳ quen thuộc. Bước vào trò chơi, game thủ sẽ được chính tay mình điều khiển các vị tướng anh dũng như Khổng Minh, Tào Tháo, Lữ Bố, Quan Vũ, Trương Phi đánh đuổi kẻ thù. Song song với lối chơi MOBA, Chiến Lữ Bố cũng cung cấp một số tính năng của thể loại RPG như vượt phụ bản cùng đồng đội.

Sản phẩm này đã từng được ấn định sẽ ra mắt vào cuối tháng 5 vừa qua, tuy nhiên sau đó đã lùi ngày mở cửa sang tháng 6 với lý do gặp trục trặc do các phát sinh với phiên bản trên App Store. Thông báo này đã khiến cộng đồng game thủ khá bức xúc.

Mới đây, fanpage trò chơi đã chính thức đăng tải thông báo về việc mở phiên bản Closed Beta, theo đó, Chiến Lữ Bố sẽ chính thức ra mắt từ ngày mai (15.6). Đây sẽ là phiên bản không reset dữ liệu, do đó game thủ có thể an tâm cày cuốc.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.