Chinh Đồ 2 Mobile mở thử nghiệm vào ngày mai

24/10/2017 13:08 GMT+7

Sản phẩm này được coi là phiên bản hoàn mỹ nhất chuyển thể từ dòng game Chinh Đồ mà Giant Interactive từng phát triển.

Chinh Đồ 2 Mobile là game di động nhập vai quốc chiến đến từ Giant Interactive, sản phẩm này nằm trong series game mobile dựa theo Chinh Đồ PC và được coi là phiên bản hoàn mỹ nhất tính đến thời điểm hiện tại. Trò chơi lấy bối cảnh huyền ảo làm trọng tâm, từng bước đem người chơi đến với thế giới của Tiên – Ma, Thiện- Ác, Sáng – Tối. Chỉ riêng yếu tố cốt truyện, chúng ta có thể thấy được sự khác nhau giữa sản phẩm này và các sản phẩm được phát triển dựa trên Chinh Đồ đang có trên thị trường.

Bước vào thế giới Chinh Đồ 2 Mobile, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào 1 trong 3 lớp nhân vật là Kiếm Thánh sử dụng Kiếm, Long Nữ sử dụng Cung/Thương và Bá Vương sử dụng Kích. Mỗi nhân vật đều sở hữu các đặc tính kỹ năng và vai trò chiến đấu riêng biệt, bổ khuyết cho nhau trong quá trình hợp thành tổ đội hoặc trong các trận PvP quy mô lớn như bang hội, quốc chiến,... nhưng vẫn thích hợp solo trong các nhiệm vụ cá nhân.

Chinh Đồ 2 Mobile thực sự mang dấu ấn của sự hiện đại từ đồ họa, lối chơi tới hệ thống nhân vật, tính năng game. Chinh Đồ 2 Mobile hoàn toàn có tính cách tân đáng kể trên nhiều phương diện và mang phong cách riêng, tách biệt so với các sản phẩm gắn mác Chinh Đồ có trên thị trường. Ngoài ra, sản phẩm này còn được "truyền thừa" một số tính năng từ dòng game Giang Hồ Võ Hiệp, do đó tạo nên một sản phẩm kết hợp nhiều phong cách tương đối thú vị.

Chinh Đồ 2 Mobile sẽ tiến hành mở cửa đợt thử nghiệm mới vào sáng mai (25.10) tại thị trường Trung Quốc. Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.