Chung kết 360mobi Pro League 3: Chiến đội GOD lên ngôi đầy thuyết phục

07/08/2017 17:42 GMT+7

Chiến đội GOD đã xuất sắc giành thắng lợi 3-2 trước Quy Nhơn No.1 để giành lấy ngôi vô địch.

Bước vào trận bán kết  360mobi Pro League mùa 3 tràn đầy sự tự tin, chiến đội GOD đã vượt qua “chú ngựa ô” của giải là Secord Life – DN với tỉ số áp đảo 3-0. Phía bên kia chiến tuyến, Quy Nhơn No.1 cũng xuất sắc đánh bại Evolution Gaming với tỉ số 3-0 dù cho Evolution Gaming được đánh giá là “hạt giống số 2” của giải đấu.

Xuất sắc vươn lên từ nhánh thua tại 360mobi Pro League sau thất bại trước Second Life rồi lên ngôi vô địch, Quy Nhơn No.1 được đánh giá rất cao trong trận chung kết dù đối thủ của họ là God, chiến đội bất bại tại giải “siêu sao hội tụ” 360mobi Super Star.

Bước vào trận chung kết, cả 2 đội tuyển thi đấu cực kì quyết tâm với những màn ăn miếng trả miếng diễn ra liên tục. Với sự kỉ luật chặt chẽ trong lối chơi, God đã ngay lập tức vươn lên dẫn trước với tỉ số 1-0. Tuy nhiên, Quy Nhơn No.1 quyết tâm khiến đối thủ phải trải nghiệm một trận chung kết nghẹt thở nhất có thể khi xuất sắc gỡ hòa 1-1.

Chưa dừng lại ở đó, cả khán đài gần như “thót tim” khi Quy Nhơn No.1 vượt lên với tỉ số 2-1, khiến cho chiến đội God bị dồn vào chân tường. Lúc này, bản lĩnh của “hạt giống số 1” tại giải 360mobi Pro League trỗi dậy, kinh nghiệm giúp cho God đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát với tỉ số 2-2.

Trong game đấu quyết định, bằng những pha thi đấu xuất thần của Tả Từ trong tay G.Tư Mã Ý.L, G.Hades.P như một kiến trúc sư cầm trịch trận đấu để cho AD Carry G.Guku.T lên tiếng với những màn “nã đạn” không tưởng, chiến đội God đã giành chiến thắng cực kì nghẹt thở trước Quy Nhơn No 1 với tỉ số 3-2. Qua đó, God mang về cho chiến đội của mình chiếc cúp vô địch danh giá cùng phần thưởng “khủng” 100 triệu VNĐ. 

Như vậy, vòng chung kết giải đấu 360mobi Pro League mùa 3 đã chính thức khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về chiến đội God, Quy Nhơn No.1 giành ngôi á quân, Evolution Gaming về hạng 3 và hạng 4 thuộc về chiến đội Second Life Đà Nẵng. Có thể nói, giải đấu 360mobi Pro League năm nay đã thành công ngoài mong đợi với chất lượng chuyên môn giải đấu cực kì cao, các tuyển thủ thi đấu quyết tâm để giành phần thưởng vô cùng giá trị cùng với đó là sự tham gia cổ vũ rất nhiệt tình của đông đảo game thủ yêu thích 3Q 360mobi. Tất cả hứa hẹn cho một mùa giải 360mobi Pro League 4 sẽ còn diễn ra thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Bạn đọc quan tâm có thể xem lại toàn bộ trận chung kết tại đây.

Xem thêm thông tin giải đấu tại: http://3q.360mobi.vn/
Link tải Android: http://360mobi.asia/3q.android
Tham gia cộng đồng 3Q 360mobi: https://www.facebook.com/3q.360mobi.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.