CKTG 2017: Young Generation sử dụng bài xPeke hủy diệt Fnatic và đứng nhì bảng C

26/09/2017 21:41 GMT+7

Và theo kết quả bốc thăm, Young Generation sẽ đối mặt với tuyển Team WE vào 3g chiều ngày 28.9.

Sau chiến thắng hoành tráng trước Kaos Latin Gamers, Young Generation đã khiến tình thế của mình trở nên dễ thở hơn tại Vòng Khởi Động của Chung Kết Thế Giới 2017 Liên Minh Huyền Thoại. Tới trận đối mặt Fnatic, biết được họ là một đội mạnh hơn nhiều nên các chàng trang Việt Nam bắt đầu chọn đội hình thiên về phòng thủ để đánh chắc chắn hơn.

Với Galio, Gragas, Kassadin, Varus cùng Lulu, YG khởi động trận đấu chậm rãi hơn thường lệ. Theo đó, họ có thể tối đa hóa sức mạnh của mình khi trận đấu kéo dài tới cuối trận. Nhưng có vẻ như đội tuyển Việt Nam vẫn giành được rất nhiều lợi thế tại vị trí đường dưới nhờ sự kết hợp cực mạnh giữa Varus và Lulu.

Cặp đôi này sở hữu khả năng cấu máu cực tốt trong thời gian đầu trận khiến Tristana của Rekkles và Braum của Jesiz gặp rất nhiều khó khăn. Chỉ trong 10 phút đầu trận, BigKoro đã hạ gục xạ thủ của đối phương 2 lần và từ đó lăn cầu tuyết thành công và chuyển đến các vị trí khác để giúp đỡ đồng đội.

Pha bẫy tại khu vực Baron cực kì chuẩn mực của các thành viên YG

Tận dụng lợi thế trên, YG cố tình ép đối phương phải vào giao tranh tại hang Baron sau khi hạ gục được xạ thủ của đối thủ. Và thật vậy, Fnatic đã mắc bẫy khi lao vào khu vực này để rồi sau đó chạy tán loạn và Baron đầu tiên thuộc vào tay các chàng trai Việt Nam. Thậm chí ấn tượng hơn khi lợi dụng đối thủ đang cố gắng ăn Baron thứ 2, Naul, BigKoro cùng Palete sử dụng chiến thuật xPeke để phá hủy nhà chính thành công trước sự ngỡ ngàng của các tuyển thủ đến từ Châu Âu.

Sau đại thắng ngày thi đấu thứ 2, Young Generation đã chính thức chiếm cho mình được suất thi đấu tại vòng 2 của vòng khởi động. Sau khi ngày thi đấu thứ 4 kết thúc, Riot Games đã có buổi bốc thăm như sau:
  • Cloud9 vs Lyon Gaming (10g sáng ngày 27.9).
  • Fnatic vs Hong Kong Attitude (3g chiều ngày 27.9).
  • 1907 Fenerbahçe vs Team oNe Esports (10g sáng ngày 28.9).
  • Team WE vs Young Generation (3g chiều ngày 28.9).

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải đấu Chung Kết Thế Giới 2017 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.