CKTG LMHT 2017: Những khoảnh khắc ấn tượng nhất tại trận chung kết

09/11/2017 10:39 GMT+7

Khuôn mặt và cảm xúc của kẻ thắng và người thua đều thể hiện khá rõ ràng trong trận đấu quyết định này.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Cũng đã gần 1 tuần khi Chung Kết Thế Giới 2017 của Liên Minh Huyền Thoại kết thúc, thế nhưng các fan hâm mộ vẫn chưa nguôi ngoai cảm xúc khó quên, nhất là trận đấu giữa SK Telecom T1 và Samsung Galaxy. Hãy cùng xem qua những tấm ảnh ấn tượng nhất tại trận chung kết năm nay.

Đố ai có thể tách chiếc cúp vô địch ra khỏi tay của xạ thủ Ruler được đấy!

Tuyển thủ Faker đang khởi động trong phòng thi đấu. Anh vẫn luôn thi đấu hết sức mình trong cả 3 ván đấu, thế nhưng khả năng thi đấu tuyệt vời của đối thủ đã khiến anh không thể một lần nữa chạm tay vào chiếc cúp vô địch.

Có thể nói rằng càng ngày Riot Games càng đầu tư cho sân khấu thi đấu hoành tráng hơn mỗi năm. Thậm chí năm nay họ còn áp dụng công nghệ CGI để trình chiếu Rồng Ngàn Tuổi lượn xung quanh nhà thi đấu.

Chiếc cúp vô địch mà đội tuyển nào cũng mong sở hữu trong mỗi mùa giải CKTG. Khi đứng giữa sân khấu, nó lại càng trở nên danh giá và có giá trị hơn bao giờ hết trong trận chung kết.

Huấn luận viên kkOma đang cùng các cậu học trò phân tích những lỗi đã mắc phải cũng như đưa ra phương hướng khắc phục.

Sau khi giành chiến thắng 3 - 0, các tuyển thủ Samsung Galaxy đã tỏ ra cực kì vui sướng và ôm chầm vào nhau.

Tấm ảnh hùng hồn về khuôn mặt và tâm trạng của những kẻ chiến bại. Faker hoàn toàn gục ngã trước bàn phím và thậm chí không thể chuẩn bị để bắt tay đối thủ.

Cảnh các tuyển thủ Samsung Galaxy nâng chiếc cúp vô địch. Và sau bao lâu năm, cuối cùng Ambition mới có cơ hội giành chức vô địch trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Đối với các tuyển thủ, thời khắc nhận cúp vào được trao huy chương là lúc mọi người đều cảm thấy thỏa mãn và hạnh phúc. Có lẽ đây sẽ là một kỉ niệm khó quên dành cho các thành viên trong đội Samsung Galaxy.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.