Cộng đồng Nhất Kiếm Giang Hồ ‘lót dép hóng’ server thứ 200 ra mắt

19/02/2019 10:05 GMT+7

Mặc dù chưa khai mở máy chủ mới, nhưng hiện tại đã có khá nhiều bang hội, nhóm chơi đăng đàn tuyển quân.

Chính thức mở cửa từ tháng 10.2018, Nhất Kiếm Giang Hồ là cái tên chưa bao giờ “hạ nhiệt” và dự kiến còn hot hơn trong đầu năm 2019 với số lượng game thủ rủ nhau kéo về nhập hội ngày một đông vui.
Nhất Kiếm Giang Hồ có thể được coi là tựa game mobile cho ra đời nhiều server nhất từ trước tới nay. 5 tháng kể từ thời điểm ra mắt, tựa game này đã mở đến 199 server liên tục. Đây được xem là con số kỷ lục, cho thấy độ “phủ” của Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile. 
Minh chứng rõ nhất cho sự đông đúc của Nhất Kiếm Giang Hồ chính là các trận Công Thành Chiến, Tống - Kim nảy lửa, săn Boss hàng tuần với số lượng người tham gia “đông như kiến”. Fanpage và group trò chơi hiện đã chạm mốc 100.000 người và luôn trong trạng thái vô cùng sôi động và náo nhiệt.
Với tốc độ ra server chóng mặt như hiện tại, cộng đồng game thủ đã nhanh chóng lập ra trước nhóm chơi và đăng tin tuyển quân để tiện chinh chiến, xưng bá giang hồ.
Điển hình là mặc dù server 200 chưa ra mắt, nhưng dạo quanh hội nhóm fanpage một vòng đã có rất nhiều post kêu gọi tham gia nhóm, bang hội. Có game thủ hóng được ngày ra mắt server số đẹp 200 nên cũng nhanh chóng đăng tin tìm chỗ trú ngụ, hòng gia nhập được vào một nơi phù hợp với mình.
Chờ đợi server mới – Chuyện không của riêng ai
Theo như thông tin cộng đồng chia sẻ, server 200 sẽ ra mắt vào ngày 21.2.2019 sắp tới.
Người ta cho rằng không chỉ là s200 mà thậm chí con số s500 rồi sẽ sớm xuất hiện. Và Nhất Kiếm Giang Hồ sẽ còn lập nên những kỷ lục mà rất khó để một game mobile khác có thể làm được điều tương tự.
Cho những ai chưa biết thì Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile là tựa game sở hữu tất cả các điểm đặc sắc của dòng game Kiếm hiệp tình duyên như hệ thống chiến trường Tống – Kim, ngũ hành tương sinh tương khắc, tranh đoạt chưởng môn, hệ thống thú cưỡi, Công thành chiến, lửa trại, săn boss,…
Sở hữu một lượng võ học khổng lồ với những hiệu ứng chiến đấu hoành tráng, Nhất Kiếm còn đẩy mạnh hệ thống kết giao, tương tác để các game thủ có thể kết nghĩa huynh đệ, sánh vai hành tẩu giang hồ một cách dễ dàng. Đơn cử game cho phép người chơi kết hôn, kết bạn, giao dịch, trợ chiến, truyền công, bái sư, chat voice và tổ đội đi chiến trường cùng nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.