Crossfire Legends hé lộ bản đồ tử địa sinh tồn cực 'chất'

26/01/2018 12:16 GMT+7

Bản đồ cho chế độ chơi sinh tồn của Crossfire không những không có cảm giác hoang tàn mà còn cực kỳ đẹp mắt.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu tới quý độc giả cùng game thủ trong các bài viết trước, Vào tháng 8.2017 vừa qua, phiên bản Crossfire Legends Trung Quốc đã tiến hành update chế độ sinh tồn được thiết kế dựa trên cảm hứng từ PlayerUnknown's BattleGrounds tương đối hấp dẫn. Ngay lập tức, cộng đồng game thủ cũng đã dự đoán về khoảng thời điểm chế độ này có mặt tại Việt Nam, và nhiều khả năng Crossfire Legends sẽ update chế độ này trong tháng 2 sắp tới.

Mới đây, Crossfire Legends đã tiếp tục hé lộ những hình ảnh đầu tiên về bản đồ sinh tồn trong game. Đáng chú ý hơn, bản đồ sinh tồn của trò chơi không những không hề hoang tàn nguy hiểm, mà lại khá mỹ lệ và đẹp mắt khiến cộng đồng game thủ hết sức thích thú.

Trong chế độ sinh tồn, người chơi Crossfire Legends sẽ được thả vào một bản đồ chỉ định. Để tồn tại người chơi phải đi tìm vũ khí và ẩn mình trong các bụi cỏ, sườn đồi, nhà hoang,... cố gắng hạ gục các người chơi khác trong cùng trận đấu. Chế độ này sở hữu các tính năng giống hệt so với PUBG, vòng an toàn trên bản đồ sẽ tự động thu hẹp lại theo thời gian để yêu cầu người chơi bắt buộc phải chạm trán lẫn nhau về cuối.

Crossfire Legends cũng giới thiệu thêm các phương tiện như xe cộ, tàu thủy để người chơi có thể tự do di chuyển trên bản đồ. Không chỉ có vậy, chế độ sinh tồn mới trong Crossfire Legends còn cho phép người chơi chuyển đổi từ góc nhìn thứ nhất sang góc nhìn thứ ba, tùy theo ý thích của game thủ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.