Crossfire Legends League 2018 - Giải đấu trị giá 500 triệu đồng sắp khởi tranh

27/01/2018 11:23 GMT+7

CF2L SS1 sẽ là giải đấu mở đầu cho Crossfire Legends trong năm 2018. Dự kiến giải đấu sẽ khởi tranh vào tháng 2 sắp tới.

Crossfire Legends League (CF2L) là giải đấu thường niên dành cho các đội tuyển Crossfire Legends trên khắp cả nước tham gia thi đấu. Theo đó, giải đấu này sẽ được thi đấu theo luật FPS Quốc tế, nhằm rèn luyện cho các đội tuyển, cá nhân làm quen dần với các giải đấu chuyên nghiệp giai đoạn sau.

Khác với CF2L lần đầu tiên tổ chức vào năm ngoái 2017, CF2L SS1 2018 lần này sẽ dành cho các đội game nghiệp dư, tất cả các trận đấu đều diễn ra với hình thức online với vòng loại đánh Bo1, vòng 8 đội Bo3 và chung kết Bo5. Hai đội Vô Địch và Á Quân sẽ giành quyền vào chơi tại giải đấu bán chuyên Pro League (giải đấu tạo cơ hội cho các đội game lấy vé lên giải chuyên nghiệp Star League và cơ hội tham dự play-off The Legends).

Mỗi mùa giải Pro League sẽ loại 2 đội có thứ hạng thấp nhất và thêm vào 2 đội vô địch và á quân CF2L vào giải của mình. Vì vậy, CF2L là con đường duy nhất mà các xạ thủ CFL cần phải vượt qua để có thể tìm kiếm cơ hội thi đấu chuyên nghiệp.

Là một giải đấu dành cho các xạ thủ nghiệp dư nhưng không vì vậy mà giải thưởng của CF2L không có giá trị. Ngoài việc đội Vô địch và Á quân được lên Pro League thi đấu thì CF2L SS1 2018 cũng có tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 500 triệu Đồng với 34 triệu đồng tiền mặt và 470 triệu đồng là giá trị các vật phẩm in-game.

Crossfire Legends League SS1 2018 dự kiến sẽ khởi tranh vào tháng 2 và kéo dài đến tháng 3 sắp tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về giải đấu này tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.