Cửu Âm 3D VNG thông báo ra mắt trong tháng 9

27/08/2018 10:00 GMT+7

Đội ngũ quản lý fanpage trò chơi đã thông báo rằng trò chơi sẽ chính thức ra mắt trong tháng 9 trên cả Android và iOS.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Cửu Âm 3D VNG (tên gốc: Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile) đã được nhà phát hành VNG đưa về thị trường Việt Nam và chuẩn bị ra mắt. Đương nhiên, trong bối cảnh mà trò chơi chưa mở cửa tại Việt Nam, thì các phiên bản nước ngoài như Sword Of Shadows (bản quốc tế) hay Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile (bản tiếng Trung) sẽ trở thành "điểm tập kết" của các game thủ cũng như các bang hội tham gia thử nghiệm.

Sau khi giới thiệu đoạn teaser đầu tiên khiến cộng đồng game thủ cực kỳ phấn khích, Cửu Âm 3D VNG lại tiếp tục "thả thính" với teaser 2 hé lộ nhiều đặc sắc. Trong teaser, trò chơi tiếp tục cung cấp cho người chơi những điểm độc đáo trong game như: khinh công lả lướt bay lượn tự do, hệ thống thực – phá – ngự, và điểm nhấn trong teaser lần này chính là những đoạn kết giao bằng hữu. Những cuộc gặp gỡ rồi chia ly đầy nước mắt, thấm đẫm tinh thần kiếm hiệp tình duyên mà Kim Dung đã gầy công xây dựng, đan xen với những trận chiến khốc liệt trong giới giang hồ.

Mặc dù vậy, đã qua nhiều tháng, Cửu Âm 3D VNG vẫn chưa công bố thời điểm ra mắt khiến cộng đồng game thủ khá nóng lòng mong ngóng sản phẩm đình đám này. Mới đây, đội ngũ quản lý fanpage Cửu Âm 3D VNG đã thông báo rằng trò chơi sẽ chính thức ra mắt vào tháng 9 tới đây, và cam kết rằng đây sẽ là tin tức "thật 100%" chứ không còn là những lời hứa hẹn như những lần trước đó.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Cửu Dương VNG tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.