Cửu Âm Chân Kinh 'học lỏm' PUBG, ra mắt chế độ chơi sinh tồn

23/10/2017 13:22 GMT+7

Chế độ chơi này có tên là Tuyết Vực Đào Sát, được thiết kế theo phong cách sinh tồn đang rất "hot" và sẽ có mặt trong bản cập nhật sắp tới.

 Cửu Âm Chân Kinh là game online MMORPG có đề tài võ hiệp do Snail Games phát triển và đã được phát hành tại Việt Nam. Sản phẩm này dù không còn là một cái tên mới mẻ nhưng vẫn luôn có được vị trí nhất định tại những quốc gia mà nó đặt chân tới. Trong bản cập nhật gần đây nhất, Cửu Âm Chân Kinh đã cho ra mắt môn phái mới là Minh Giáo để cân bằng thế cục của giang hồ.

Mới đây, trò chơi đình đám này tiếp tục giới thiệu tới cộng đồng game thủ chế độ chơi mới mang tên Tuyết Vực Đào Sát, đây là một chế độ chơi theo kiểu sinh tồn đang gây sốt trên toàn thế giới. Chế độ chơi này sẽ chính thức có mặt trong bản Big Update sắp tới của Cửu Âm Chân Kinh.

Mỗi trận chiến trong Tuyết Vực Đào Sát sẽ cho phép tối đa 50 game thủ tham gia, người chơi sẽ được đưa vào khu vực chiến đấu trong trạng thái không vũ khí phòng thân. Quá trình sinh tồn của chế độ này cũng không khác biệt nhiều so với phong cách của các game sinh tồn nổi tiếng như PlayerUnknown's BattleGrounds, khi người chơi sẽ phải tự tìm vũ khí, nơi ẩn nấp cũng như tiêu diệt các đối thủ để giành chiến thắng. Ngoài ra, sẽ có vô vàn nguy hiểm rình rập như tuyết lở, lốc xoáy, nham thạch phun trào,...

Cũng trong đợt update mới sắp tới, Cửu Âm Chân Kinh sẽ cho ra mắt thêm bản đồ cùng nhiều bộ võ học mới, hứa hẹn mang tới nhưng thay đổi chóng mặt trong giang hồ...

Nhiều bộ võ học mới sẽ xuất hiện
Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Tuyết Vực Đào Sát cùng các thay đổi của phiên bản Cửu Âm Chân Kinh (Trung Quốc) tại đây. Phiên bản này có thể sẽ được cập nhật tại Việt Nam chậm hơn vài tháng so với phiên bản gốc tiếng Trung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.