Đã manly, top 10 Mister 360mobi còn ăn mặc chất lừ, bảo sao chị em không mê được?

20/10/2017 14:28 GMT+7

Xuất hiện trong bộ ảnh street style, dàn trai đẹp chứng minh mình hoàn toàn có thể trở thành một người mẫu thứ thiệt với phong cách thời trang đầy cá tính và pose dáng chuyên nghiệp.

Được nhiều người biết đến với cái tên The Face Man của Việt Nam, cuộc thi Mister 360mobi ngày càng chứng tỏ được độ hot thông qua dàn thí sinh đầy tiềm năng và đẹp không tì vết. Cũng vì vậy, phần thi chụp ảnh thời trang vừa qua được fan hâm mộ của dàn soái ca chờ đợi hơn cả. Còn chần chờ gì mà không tận mắt chiêm ngưỡng màn đọ sắc ấn tượng này chứ!

Anh chàng cá tính, dễ mến với gương mặt đậm chất Hàn Quốc này sinh năm 1992, đến từ Phú Thọ. Với nickname Bạch Tử Hoạ (BTH), cậu bạn này là gương mặt quen thuộc với cộng đồng vương quốc gà Gunny.

Vượt qua khá nhiều “đối thủ nặng kí, Nguyễn Đức Thuận đang được nhiều người tin tưởng sẽ dành lấy ngôi vị Quán Quân. Anh chàng yêu thích và đam mê những gì liên quan đến nghệ thuật như : âm nhạc, thời trang, vũ đạo,… và ước mơ sẽ có một trải nghiệm đẹp tại Mister 360mobi.

Không kém cạnh hai đối thủ phía trên, Huỳnh Duy Phương hiện tại đang xuất sắc dẫn đầu bảng bình chọn tại thứ hạng 3. Vượt trội với chiều cao 1m77 và gương mặt ưa nhìn, 9x nhanh chóng có cho mình lực lượng fan hùng hậu.

Chọn cho mình phong cách lịch lãm với vest, ít ai ngờ Phạm Huỳnh Hữu Tài chỉ mới đạt ngưỡng 23. Hiện đang là diễn viên phim cấp 3- Học Đường Nổi Loạn và là sinh viên năm 2 trường ĐH sân khấu điện ảnh TP.HCM. Tài muốn tham gia cuộc thi để trải nghiệm bản thân, tạo cho mình một kí ức khó quên của thanh xuân.

Đừng bị vẻ cool ngầu của Vũ Lê Lâm Vĩ “lừa” nhé. Ở ngoài đời, đây lại là cậu bạn hết sức hài hước và dí dỏm. Và chiều cao 1m74 của cậu cũng là con số ấn tượng khiến bất cứ thí sinh nào cũng phải “dè chừng”

Anh chàng ghi dấu ấn ngay từ cái tên rất đặc biệt của mình. Là một trong số ít các đại diện đến từ cộng đồng game mạnh mẽ nhất, hi vọng Lưu Chí Thiện sẽ “làm nên trò trống” tại Mister 360mobi năm nay.

Khám phá và trải nghiệm những điều mới lạ chính là điều tuyệt vời nhất mà Ngô Thế Anh mong muốn nhận được từ cuộc thi năm nay. Ngay từ đầu, 9x đã thể hiện mình là một thí sinh cực kì tiềm năng và lẽ nghiễm nhiên anh chàng đã có mặt trong Top 10.

Đây là một trong những anh chàng sở hữu lượt vote khá cao tại top 10 Mister 360mobi năm nay với tổng số lên đến 19.007 lượt bình chọn từ các game thủ. Trước khi đến với cuộc chiến sắc đẹp này, dường như chỉ số ít các bạn trẻ biết đến Đặng Xuân Thế Thạch với vai trò là một thành viên đáng gờm trong cộng đồng Ngôi Sao Thời Trang 360mobi.

Một soái ca lịch lãm tiếp theo không ai khác chính anh chàng Nguyễn Tiến Sỹ đến từ TP. Quảng Ngãi. Không chỉ sở hữu nụ cười tỏa nắng cùng gương mặt nam tính góc cạnh, nam game thủ còn khiến các bạn nữ ngẩn ngơ bởi gout thời trang mạnh mẽ, bụi bặm.

Đây chính là gương mặt cuối cùng góp mặt trong top 10 bình chọn cuộc thi Mister 360mobi. Đoàn Việt Long dễ dàng tạo được thiện cảm bằng chính nụ cười tươi và phong cách lãng tử.

Ở vòng cuối cùng này kết quả đều rất khó dự đoán, mức độ bình chọn của các chàng trai thay đổi theo từng phút và tính cạnh tranh cũng được đẩy lên cao nhất. Có thể thấy đây là giai đoạn nước rút để các thí sinh thi trổ hết tài năng để mang về cho mình những lá phiếu hiếm hoi từ cộng đồng. Thứ hạn liên tục thay đổi, số vote sát sao và chúng ta cùng chờ xem điều bất ngờ gì sẽ xảy ra trong những ngày tiếp theo nhé!

Thông tin chi tiết xem tại: http://mister.360mobi.asia

Link tải 360mobi Android: http://360mobi.asia/live360mobi.android

Link tải 360mobi iOS: http://360mobi.asia/live360mobi.ios

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.